อาชญากรรม

หนุ่ม-สาวมอบตัว ถ่ายคลิปสยิว รีสอร์ทวังน้ำเขียว เผยตั้งกล้องถ่ายกันเอง

โดย attayuth_b

28 มิ.ย. 2565

708 views

จากกรณีที่มีการนำคลิปโป๊เผยแพร่ในโลกโซเชียล โดยภายในคลิประบุข้อความว่า วังน้ำเขียวเสียว และในคลิปเป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่ง กำลังมีเพศสัมพันธ์กันภายในห้องพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยหลังจากคลิปโป๊ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตรวจสอบหาตัวคนถ่ายคลิปเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

วันนี้ (28 มิ.ย.) พ.ต.ท.จิตรกร โพธิ์คำ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.วังน้ำเขียว เปิดเผยความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ชายหญิง 2 คนที่อยู่ภายในคลิป ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว โดยทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นผู้กระทำการตามภาพในคลิปจริง โดยเป็นการตั้งกล้องถ่ายคลิปกันเองภายในห้องพักเพียงลำพัง 2 คน ซึ่งทางรีสอร์ทไม่มีส่วนรู้เห็น พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหา ประกอบด้วย นำภาพหรือคลิปในลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287(1) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งข้อมูลของชายหญิงทั้งสองคนไปตรวจสอบประวัติอาชญากร และยังอยู่ระหว่างรอผล โดยหากได้รับผลตรวจสอบประวัติอาชญากรมาแล้วก็จะนำไปประกอบสำนวนคดีเพื่อสรุปส่งให้พนักงานอัยการยื่นดำเนินการฟ้องต่อศาลตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News