อาชญากรรม

หนุ่มนัดเคลียร์อดีตแฟนสาว เจอแฟนใหม่อีกฝ่ายพ่นควันบุหรี่ใส่ ฉุนจัด คว้ามีดแทงอกดับ

โดย panwilai_c

25 มิ.ย. 2565

4.5K views

สาวนัดเคลียร์ปัญหากับหนุ่มแฟนเก่า แฟนเก่าถูกแฟนใหม่พ่นบุหรี่ใส่หน้า ฉุนขาดคว้ามีดแทงอกแฟนใหม่ดับ



จากกรณีคืนที่ผ่านมา (24 มิถุนายน 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลำทะเมนชัย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลใช้อาวุธมีดแทงกันจนเสียชีวิตที่บริเวณข้างวัดจันทรไชยศรี บ้านหนองม่วง หมู่ 3 ต.หนองยาง อ.ลำทะเมนชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาย 1 รายนอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน



ทราบชื่อ คือ นายสหัส ยศหลวงทุ่ม อายุ 36 ปี นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้น ร่างกายมีบาดแผลถูกอาวุธแทงที่บริเวณหน้าอกด้านขวามีเลือดนอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยลำทะเมนชัย ได้เร่งช่วยเหลือชีวิตก่อนส่งโรงพยาบาลลำทะเมนชัย แต่นายสหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา



ส่วนมือมีดทราบชื่อ คือ นายวันชัย เอี้ยงทอง อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับอาวุธมีด 1 เล่ม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่สภ.ลำทะเมนชัย เพื่อสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหาใช้อาวุธทำร้ายผู้อื่นจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



นางสาวจันธี หงส์สา ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกนัดเคลียร์ปัญหากับทางคนที่แทง บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเลิกรากันไปแล้ว แต่คนที่เสียชีวิตคือแฟนใหม่ตน ซึ่งคบหากันมาประมาณ 1 เดือนกว่าๆแล้ว



ในจังหวะที่ตนยืนพูดคุยกับแฟนเก่า แฟนใหม่ก็ได้เดินเข้ามาดู และสูบบุหรี่พ่นออกไปโดนหน้าแฟนเก่าตน หลังจากนั้นแฟนเก่าตนก็พูดว่า อย่าสูบบุหรี่แล้วพ่นมาทางนี้ แต่ทางแฟนใหม่ตนก็ไม่ยอม จนกระทั่งมีปากเสียงกันและชกต่อยกัน



ตนก็พยายามจะเข้าไปห้าม แต่ว่าทางแฟนเก่าได้วิ่งไปหยิบมีดในรถออกมาแทงไปที่หน้าอกแฟนใหม่ของตน จนนอนแน่นิ่งและจมกองเลือด หลังจากนั้นคนแทง ซึ่งเป็นแฟนเก่าตน ก็ได้เดินหนีออกไป ตนก็ได้แจ้งทางกู้ภัยให้ช่วยเหลือ ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เพราะตนก็ตั้งใจจะเคลียร์ให้จบด้วยดี ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะบานปลายได้ขนาดนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ