อาชญากรรม

ง้อไม่สำเร็จ! แฟนหนุ่มบุกแทงครูสาวดับคาห้องเรียน ก่อนกระโดดหนีจากชั้น 2 สุดท้ายโดนรวบ

โดย panisa_p

23 มิ.ย. 2565

1.9K views

วันนี้ (23 มิ.ย.65) เมื่อเวลาประมาณ 12.55 น.ศูนย์รับแจ้งเหตุ 1669 อ.ปราสาท ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ภายในห้องเรียนโรงเรียนวัดสุวรรณวิจิตวิทยา หลังจากนั้นประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท ร.ต.อ.เสนีย์ ฉิมงาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปราสาทเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบศพครูสาว อายุ 29 ปี  ภายในห้องเรียนโรงเรียนวัดสุวรรณวิจิตวิทยา ในเขตเทศบาลตำบลกังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคม ที่บริเวณศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้นปูนในห้องเรียน


และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนร้าย อายุ 26 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา เนื่องจากก่อเหตุเสร็จ ได้พยายามกระโดดจากชั้นเรียนชั้น 2 จนทำให้ขาขวาหัก อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.ปราสาท รีบนำตัวส่งรักษา รพ.ปราสาทอย่างเร่งด่วน


เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายตามมาง้อขอคืนดี แต่ถูกปฏิเสธ จนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้นในโรงเรียนที่มีเด็กนักเรียนเรียนอยู่จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐาน พร้อมสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะนำเสนอตามมาอีกครั้ง


ด้านยามของโรงเรียน กล่าวว่า เห็นว่าคนร้ายเป็นสามีของครู หลังมาจอดรถทางเข้าที่ป้อมยามหน้าโรงเรียน และถามตนว่า ครูคนนี้อยู่ไหม จากนั้นตนจึงพาขึ้นไปหา โดยมีครูนั่งกินข้าวอยู่หน้าห้อง 2 คน ครูคนที่ตายอยู่ในห้อง คนร้ายเปิดประตูเข้าไป ก่อนที่ตนจะลงมา


จากนั้นไม่นาน ครูที่อยู่ใกล้ได้ตะโกนเรียกตนให้ไปตรวจสอบ ระหว่างนั้นคนร้ายเห็นตนกำลังจะเข้าไป คนร้ายจึงกระโดดลงมาจากชั้น 2 จนขาหักและไม่สามารถหลบหนีได้ และพบคนตายเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจ ซึ่งคนร้ายใช้มีดที่พกมาในกระเป๋า แทงกกหูข้างซ้าย มีแผลลึกและยาวประมาณ 10 ซม.


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ ผอ.เรียกครูประชุมด่วนพร้อมสั่งปิดโรงเรียน ขณะที่เด็ก ๆ ทยอยเดินทางกลับบ้านหมดแล้ว ส่วนนายโบ้ ทราบข้อมลูจากแหล่งข่าวว่า เคยโพสต์ข่มขู่ฆ่าครูสาวมาแล้วเมื่อ 3 วันที่แล้ว และผู้หญิงจับได้ว่ามีคนอื่นจนเกิดการทะเลาะกันบ่อย และคนร้ายน่าจะตามมาขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยทั้ง 2 มีลูกด้วยกัน 2 คน

คุณอาจสนใจ

Related News