อาชญากรรม

ผัวสุดทน! เมียปากจัด ชอบไล่ออกจากบ้าน คว้าขวานจามหัว ฟาดปากเมียดับ

โดย panisa_p

15 มิ.ย. 2565

1.5K views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน 65 ทาง พ.ต.ท.จีรพัฒน์ เนื่องเหมรัช สารวัตรเวรสอบสวน
สภ.บำเหน็จณรงค์ อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิได้รับแจ้งจากนาย อำพัน แสงสว่าง อายุ 65 ปี ว่า นายอำพัน (ผู้ก่อเหตุ) ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์พร้อมอาวุธขวาน 1 ด้าม เข้ามอบตัวและสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บำเหน็จณรงค์ ว่าตนได้ใช้อาวุธขวานจามหน้าผากเมีย ตีไปหลายครั้ง และยังใช้ขวานจามไปที่บริเวณปากของผู้เป็นภรรยาอีกหนึ่งครั้ง เพราะว่าปากจัด ขับไล่ตนอยู่เป็นประจำ


ทางเจ้าหน้าที่พร้อมกู้ภัยฮุก 31 บำเหน็จณรงค์ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ บ้านยังถูกปิดกุญแจ อยู่ทางฝ่ายสามีปิดกุญแจไว้ เปิดเข้าไปดูบริเวณห้องทำครัว มีโต๊ะนั่งทานข้าว พบร่างของนางไสว อายุ 62 ปี อยู่บ้านเดียวกันกับสามี


สภาพศพอยู่ในท่านอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้นกางเกงครึ่งท่อน บริเวณศีรษะและบริเวณปาก ด้านหน้ามีบาดแผลเหวอะหวะ คล้ายถูกของมีคม มีเลือดไหลอาบหน้านองพื้น ทางเจ้าหน้าที่สภ.บำเหน็จณรงค์พร้อม เจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.บำเหน็จณรงค์ได้มาชันพิสูจน์ศพพลิกศพสาเหตุของการตาย


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายอำพัน (ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า ตนยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา สาเหตุที่ลงมือฆ่าเมียรักของตัวเองถึงตายก็เพราะว่าตัวเองโกรธแค้น เวลาทะเลาะกันจะชอบขับไล่ตัวเองออกจากบ้าน ด่าทอตลอดว่า หนีไปที่ไหนก็ไป อยู่ไม่ได้ก็ไป ข้าวก็ไม่ต้องกิน และทางญาติ ๆ ของเมียก็เข้าข้าง ตนทนไม่ไหว จึงคว้าขวานจามที่หัวหลายครั้ง และก็ตีไปที่บริเวณปากอีก 1 ครั้ง เพราะชอบขับไล่ดีนัก


สาเหตุน่าจะมาจาก นายอำพัน (ผู้ก่อเหตุ) เคยมีโรคประจำตัวเกี่ยวโรคจิตประสาท หลอน หวาดระแวงกลัวคนจะมาฆ่าตัวเองอยู่ตลอดเวลา และยังกล่าวหาว่าทางผู้ใหญ่บ้านจะมายิงตัวเองและทราบว่าผู้เป็นภรรยา ถ้าวันไหนมีการทะเลาะมีปากเสียงกัน ทางภรรยาก็จะชอบเอ่ยปากขับไล่สามีหนีออกจากบ้านอยู่เป็นประจำ


จนทำให้นายอำพันโกรธแค้นโมโห ช่วงจังหวะผู้เป็นภรรยากำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว และระหว่างเผลอ ผู้เป็นสามี ได้เดินคว้าเอาขวานเป็นอาวุธจามไปที่ศีรษะจนสิ้นใจ เจ้าหน้าที่สภ.บำเหน็จณรงค์ ได้ควบคุมตัวฝากขังไว้ที่สภ.บำเหน็จฯ พรุ่งนี้ นำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่สภ.บำเหน็จฯ ตั้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา

คุณอาจสนใจ

Related News