อาชญากรรม

สลด! แม่บ้านเดินข้ามถนน เบนซ์มองไม่เห็นทางมืด ชนหัวขาด

โดย nicharee_m

14 มิ.ย. 2565

2.6K views

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.65 ร.ต.อ.วรภักดิ์ สุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเบนซ์นั่งส่วนบุคคลชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิตบริเวณถนนปทุมธานี-บางปะหัน ทางหลวงหมายเลข347 (มุ่งหน้าบางปะหัน) กม.11+500 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางบุบผา กรมวัง อายุ 63 ปี สภาพศพขาขาด ศีรษะขาดกระเด็น ใกล้กันพบรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อเบนซ์ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน มีเลือดกระเด็นติดหน้ารถ โดยมีนายวิรัช ชุลีพันธุมาศ อายุ 61 ปี คนขับรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่




จากการสอบถามนายวิรัช ชุลีพันธุมาศ อายุ 61 ปี คนขับรถ คนขับรถเบนซ์บอกว่าตนเองมาจากกรุงเทพจะนำชุดครุยรับปริญญาไปที่ จ.พิษณุโลก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมืดเพราะไฟส่องสว่างทางดับจึงมองไม่เห็นคนข้ามถนนเลยชนเข้าเต็มแรงทำให้เสียชีวิต

ส่วนนายนิพล กรมวัง อายุ 55 ปี สามีผู้เสียชีวิตบอกว่า ภรรยาทำงานแม่บ้านประกันสังคมโดยจะข้ามถนนตรงนี้เป็นประจำ ซึ่งในวันนี้ก็ไม่นึกว่าจะมาถูกรถชนตายอย่างนี้ ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่า ไฟส่องสว่างถนนเส้นนี้ดับมานานแล้วและไม่มีการแก้ไขจึงอยากฝากบอกให้แขวงการปทุมธานีมาเร่งแก้ไขด้วย



ด้าน ร.ต.อ.วรภักดิ์ สุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง


แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถชนคนข้ามถนน ,รถชนปทุมธานี

คุณอาจสนใจ