อาชญากรรม

หลานเมาบุกแทงลุงวัย 68 กลางที่นอน ลูกมือมีดตามมาห้าม โดนพ่อแทงเจ็บอีกราย

โดย thichaphat_d

13 มิ.ย. 2565

154 views

หลานเนรคุณซดเหล้าได้ที่ บุกบ้านลุงแท้ๆ วัย 68 ปี ปลุกจากที่นอนขึ้นคร่อมร่าง กระซวกแทงไม่ยั้งเจ็บ ชาวบ้านแตกตื่นทั้งหมู่บ้าน รีบนำตัวส่ง รพ.รอดตาย ด้านลูกชายมือมีดตามมาช่วย โดนแทงไปด้วยอีกคน ส่วนผู้ก่อเหตุเข้าไปนอนกับดานบ้านพัก ตำรวจรวบรวมหลักฐานเข้าจับกุม

เหตุการณ์นี้สร้างความแตกตื่นกันทั้งหมู่บ้าน เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 23.30 น. ขณะที่ชาวบ้านส่วนใหญ่กำลังหลับกันหมดแล้ว ต้องตกใจตื่นขึ้นมาเนื่องจากมีเสียงเอะอะโวยวายมาจาก นายดำรง ขันธรูจี อายุ 50 ปี อยุ่ในสภาพเมาสุรา ถือมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 5-6 นิ้ว เป็นอาวุธ เดินออกจากบ้านพักใน ต.สำเภาล่ม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

บุกขึ้นไปบนบ้าน นายสุธี ขันธรูจี อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของนายดำรง อยู่หมู่บ้านเดียวกัน กำลังหลับนอนอยู่กับ นางอามินะ ขันธะรูจี อายุ 64 ปีภรรยาในห้องนอนชั้นบน แล้วนายดำรง หลานชายผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดที่เตรียมมากระหน่ำเข้าแทง นายสุธี ผู้เป็นลุงกลางที่นอนไม่ยั้ง เข้าที่สีข้างเอวขวาด้านหลัง บริเวณชายโครงบาดเจ็บสาหัสอยู่บนที่นอน

เคราะห์ดีที่นายราเชน ขันธรูจี ซึ่งเป็นลูกชายของนายดำรง ผู้ก่อเหตุ เห็นพ่ออยู่ในอาการเมาถือมีดออกจากบ้าน เกรงจะเกิดเหตุร้าย วิ่งตามพ่อมาประสบเหตุได้เข้ามาช่วยเหลือ ห้ามปรามพ่อ เลยถูกแทงเข้าที่แขนซ้ายเย็บถึง 3 เข็ม

ส่วนนางอามินะ ภรรยาคุณลุงสุธี หนีรอดออกมาได้ ทั้งชาวบ้านและเจ้าหน้าอาสาสมัครร่วมกตัญญู ได้ช่วยกันนำคุณลุงสุธี และนายราเชนท์ ส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา แพทย์ทำการรักษาจนปลอดภัยทั้งคู่แล้วในขณะนี้ หลังเกิดเหตุนายดำรง ผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีไปนอนกบดานอยู่ที่บ้านพักของตัวเอง

ด้านนางสาวอัมพวัน ขันธรูจี ลูกสาวคุณลุงสุธี ซึ่งนอนอยู่บนบ้านที่เกิดเหตุด้วย ได้บอกว่าพ่อกับแม่นอนอยู่บนบ้านด้วยกัน 2 คน ส่วนตนเองนอนอยู่ห้องข้างกันบนบ้าน ขณะกำลังนอนหลับได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ออกมาจากห้องนอนของพ่อแม่ รีบวิ่งมาดู

พบว่าพ่อถูกแทงแล้ว จึงแจ้งขอความช่วยหลือไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยเหลือนำคุณพ่อส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิด ส่วนผู้ก่อเหตุแทงพ่อคือนายดำรง ลูกพ่อลูกน้องกันและเป็นหลานแท้ๆ ของพ่อที่ดูกันมาตั้งแต่เล็กๆ

ส่วนสาเหตุนั้น ไม่ทราบว่าเกิดมาจากเรื่องอะไร ตามปกติทั้งคู่ลุงหลานจะออกไปรับจ้างเหมางานก่อสร้างด้วยกัน ไม่ทราบว่าหลานชายไม่พอใจลุงของตัวเองเรื่องอะไร ถึงได้ตามมาหมายจะเอาชีวิตถึงในบ้าน ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านพนักงานสอบสวนโรงพักพระนครศรีอยุธยา ได้เข้ามาตรวจสอบเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนโรงพักพระนครศรีอยุธยา เข้าเก็บหลักฐานแนะนำให้ญาติผู้เสียหายไปแจ้งความ พร้อมพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินคดีกับนายดำรง เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เตรียมตั้งข้อหาหนักบุกรุกพยายามฆ่า

คุณอาจสนใจ

Related News