อาชญากรรม

ลุงโร่แจ้งความ ถูกกระหน่ำยิงเกือบ 30 นัด กระสุนปักเต็มอก อีกฝ่ายฉุนเพราะถูกแซง

โดย JitrarutP

10 มิ.ย. 2565

5.7K views

หนังเหนียว? ลุงพกปืนคู่กรณีโร่แจ้งความ หลังถูกกระหน่ำยิงเกือบ 30 นัด กระสุนปักเต็มหน้าอก เหตุเพราะอีกฝ่ายฉุนถูกขี่ จยย. แซง



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (9 มิ.ย. 65) นายเผย วงค์กระโซ่ อายุ 57 ปี ชาวบ้าน ต.ดงหลวง อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ถืออาวุธปืนแก๊ปขนาดยาวมาแจ้งความที่ สภ.ดงหลวง หลังถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย ชนวนเหตุมาจากขับรถจักรยานยนต์แซงหน้ากัน



โดย นายเผย เล่าว่า นายทูน คู่กรณีขับจักรยานยนต์มาต่อกว่า กล่าวหาว่าตนขี่รถปาดหน้า ก่อนจะทำร้ายร่างกายด้วยการชกไปที่หน้าตน 3 ครั้ง ตนจึงสวนกลับไปหนึ่งหมัด ซึ่งจากที่สังเกตพบว่าคู่กรณีรายดังกล่าวมีอาการมึนเมา หลังจากนั้นก็ได้แยกย้ายกันไป



หลังจากนั้นนายทูน ได้กลับไปบ้าน นำอาวุธปืนแก๊ปขนาดยาว บรรจุลูกกระสุนประมาณ 25 นัด บุกยิงตนและเกิดการชุลมุนยื้อแย่งกัน ทำให้ลูกกระสุนกระเด็นไปถูกหน้าอกตนเกือบ 30 นัด ก่อนที่นายทูน จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป



โดย นายเผย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนถูกยิงได้แขวนพระ แต่ก่อนจะมา สภ.ดงหลวง ก็ถอดเก็บที่บ้าน เมื่อถามว่าห้อยพระอะไรเจ้าตัวก็ไม่ยอมบอก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.ดงหลวง ได้นำกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสแหล่งกบดานของผู้ก่อเหตุเพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ