อาชญากรรม

สองผัวเมีย ขับรถไปทวงหนี้ ถูกเอ็ม 16 ซุ่มยิงกว่า 30 นัด เชื่อลูกหนี้ลวงมายิง

โดย attayuth_b

7 มิ.ย. 2565

3.4K views

จากกรณีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนซุ่มลอบยิง 2 สามีภรรยาซึ่งเป็นเจ้าแม่เงินกู้รายหนึ่ง กว่า 30 นัด พื้นที่ ม.1 ต.ควนธานี เลยปากทางเข้าไปยังสนามชนโคควนธานีประมาณ 100 เมตร หลังจากถูกล่อลวงให้ไปเอาเงินที่กู้ยืมไว้ กระสุนถูกบริเวณตัวรถฝั่งคนขับ โดยโชคดีที่ทั่งสองสามีภรรยาไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 7 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองตรัง น.ส.เอ อายุ 25 ปี ได้นำรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ซึ่งเป็นรถที่ถูกยิง มาพบตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง เพื่อตรวจสอบหลักฐานร่องรอยกระสุนภายในรถ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบรอยกระสุนบริเวณประตูหลังฝั่งข้างคนขับทะลุเบาะที่นั่งและอีกหลายจุดของตัวรถ รวมทั้งพบเศษหัวกระสุนปืน .223 ซึ่งใช้กับอาวุธเอ็ม 16 ตกอยู่บริเวณหลังเบาะข้างคนขับจำนวนหลายชิ้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บวัตถุพยานเพื่อใช้เป็นหลักฐาน

น.ส.ศรสวรรค์  เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้โทรและทักเฟซบุ๊กไปทวงหนี้กับสาวรายหนึ่งที่ติดหนี้ตนอยู่ ซึ่งเป็นหนี้มานานแล้ว มียอดติดอยู่ทั้งหมดจำนวน 60,000 บาท แต่ก็มีจ่ายมาแล้วเป็นงวดๆไป และครบกำหนดจ่ายอีกเมื่อ 10 วันก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่ายังไม่จ่าย ตนจึงทักไปทวง ก่อนที่ลูกหนี้จะบอกกับตนว่า “อยากได้เงินไม่ใช่หรอ ก็มาเอาแหละ” โดยกำลังขับเข้าไปในซอยที่จะมุ่งหน้าไปบ่อนวัวชนตามที่นัดกัน ก่อนที่ตนจะออกไปโดยไม่ได้คิดอะไร ว่าจะถูกล่อไปดักยิง หลังจากคนร้ายก่อเหตุก็ได้โทรหาตำรวจ

ตนเชื่อและยืนยันว่าตั้งใจจะยิงให้โดนตน ตอนเกิดเหตุหนูไปหมอบลงตรงที่พักเท้า คนร้ายซุ่มอยู่ด้านซ้ายของตัวรถ ตนก็มีปากเสียงกับลูกหนี้รายนี้ก่อนหน้า ตอนนั้นคนร้ายยิงแบบรัวเลยประมาณ 20-30 นัด ซึ่งอยู่ระหว่างที่รถขับอยู่ คนร้ายก็น่าจะยิงยาก ทำให้รอดมาได้ หลังจากถูกยิงก็ไม่จอดรถเลย ทำให้แฟนขับหนีมาบนถนนใหญ่ หลังจากที่ขับออกมาบนถนนใหญ่ก็มีรถเก๋งสีดำ ขับออกมา ส่วนคนยิงคิดว่าน่าจะอยู่ที่บ่อนวัวชน โดยขณะนี้เชื่อและมั่นใจว่ามือยิงเป็นแฟนหนุ่มของสาวลูกหนี้ของตน ยอมรับตกใจและกลัวมาก ไม่เคยโดนอะไรแบบนี้

หลังจากเกิดเหตุตนได้ทักเฟซบุ๊กไปหาฝ่ายหญิงซึ่งเป็นลูกหนี้ว่าทำไมต้องให้สามีมายิงตนด้วย แต่ปรากฏว่าอ่านแชทแล้ว แต่ไม่ได้ตอบมา จากที่ทราบมานั้นทางคนร้ายอยู่ในบ่อนวัวและเป็นคนมีอิทธิพล ส่วนทางผู้หญิงที่ติดหนี้ก็เป็นแม่ค้าขายทุเรียน ตอนนี้ก็ไม่ได้ขายมาสักพักแล้วเพราะติดหนี้เยอะจึงต้องหนีไปเรื่อยๆ โดยได้ยืมเงินตนเพื่อปิดหนี้ให้อีกคนหนึ่ง และได้บอกให้คืนก่อนจะไปทวงเขาแต่ได้รับคำตอบว่าไม่มีจ่าย และได้มีปากเสียงกันในช่องแชทรวมถึงการสนทนาที่นัดเพื่อจะคืนเงินให้ตนด้วย ตนก็ไปด้วยความที่ไม่รู้เรื่องจนเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นในขณะนี้ทางตำรวจ สภ.กันตัง ได้เชิญตัว นายชาย (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นสามีของลูกหนี้ น.ส. ศรสวรรค์ ไปสอบปากคำแล้ว หลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่น่าจะก่อเหตุพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน ส่วนฝ่ายภรรยาที่เป็นลูกหนี้ตอนนี้ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เอ็ม16 ,ทวงหนี้ ,ลวงไปยิง

คุณอาจสนใจ

Related News