อาชญากรรม

นักศึกษาปี 2 พิการขาลีบ ปีนระเบียงชั้น 5 ตกตึกในมหาวิทยาลัยดับ

โดย nicharee_m

1 มิ.ย. 2565

4.2K views

กล้องจับภาพนักศึกษาพิการขาลีบ ปีนระเบียงชั้น 5 โดดตึกเสียชีวิตใน ม.ราชภัฎเลย

เมื่อเวลา 23.57 น. วันที่ 31 พ.ค.65 ร.ต.อ.พศวัต จันทร์ดุ้ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีคนโดดตึกฆ่าตัวตาย ภายในอาคาร 5 ชั้น ที่พักบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก. ทราบ ประสานไปยัง จนท.พฐ.จว.เลย กู้ภัยเลย เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคาร 5 ชั้น ที่ชั้นล่างหน้าประตูทางเข้าอาคาร

พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ขาลีบพิการทั้ง 2 ข้าง นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา ทราบชื่อนายอัจฉริยะ ฟ้องเสียง อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาปี 2 คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ขณะเดียวกัน พงส.ได้ติดต่อไปทางพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต จนมาที่เกิดเหตุสภาพเศร้าโศกเสียใจ เปิดผ้าคลุมร่างของลูกชายและร้องไห้ โดยพ่อแม่ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย กู้ภัยฯ นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เลย

จากนั้น พงส. พร้อม พฐ.จว.เลย ขึ้นไปที่ชั้น 5 ห้องพักของผู้เสียชีวิต พบภายในห้องมีน้ำยาล้างห้องน้ำเปิดฝาอยู่ แต่ไม่มีน้ำยา และที่บริเวณหน้าห้องพบกองอาเจียนอยู่ และพบว่ากล้องวงจรสามารถจับภาพผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนพิการขาลีบทั้งสองข้าง คลานออกมาจากห้องมาที่ระเบียงห่างออกไปกว่า 1 เมตร จากนั้นพยายามปีนระเบียงไม่ได้ และพักสักครู่ จากนั้นพยายามปีนระเบียงอีกครั้ง จนขึ้นไปนั่งคร่อมและโดดลงจากตึกชั้น 5 ลงกระแทกพื้นจนเสียชีวิต จึงรีบลงมาดู

จากการสอบถามนายชัยวิชิต ฉิมลี อายุ 45 ปี อาจารย์ที่พักอยู่ในอาคารชั้นเดียวกับผู้ตาย เล่าว่า ในช่วงเวลา 5 ทุ่ม ได้ยินดังเหมือนมีอะไรที่กระแทกกับขอบฝาผนัง ก็ไม่ได้สนใจนึกว่าเป็นเสียงลมพายุกระแทกประตู จนมีน้องกลับมาจากข้างนอก พบน้องนอนเสียชีวิตหน้าประตูด้านล่างของอาคารลานจอดรถ

ส่วนนางสาววารุณี ชาภักดี อายุ 36 ปี เล่าว่า ไปกินข้าวข้างนอกมา มาจอดรถ จยย.ทางขึ้นลิฟท์ แล้วเดินมาเจอน้องนอนอยู่ คิดว่าเป็นคนเมา เดินกลับไปหาแฟนเพื่อให้ช่วยพยุงตัวขึ้นมา พอมาเจอเห็นเลือดตกใจ ทำอะไรไม่ถูก ว่าจะโทรหาใครก่อน ตัดสินใจโทรหาพี่ที่พักอยู่ในอาคารช่วยแจ้งตำรวจ

คุณอาจสนใจ