อาชญากรรม

สลด! ยาย 68 ซ้อนจยย. ไปเก็บพริก เบียดสิบล้อเสียหลักล้ม ถูกเหยียบซ้ำดับคาที่

โดย kodchaporn_j

2 พ.ค. 2565

65 views

เหยียบร่างแหลก! ยายวัย 68 ซ้อนท้ายจยย. ไปเก็บพริก เบียดกับสิบล้อล้ม ถูกเหยียบซ้ำดับคาที่


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.45 น. ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อวยเวรสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่ถนนสายแสนตุ้ง-ช้างทูน บริเวณหน้า องค์การบริหารส่วนตำบลสะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตรา รีบรุดไปตรวจสอบ



มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อว่า นางสาวทองดาว พลเยี่ยม อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กฆ 7789 ตราด สภาพพังเสียหายยับเยิน



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่รถกู้ชีพ อบต.สะตอ จะนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเขาสมิง ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง ทราบชื่อว่า นางควัน สุขดา อายุ 68 ปี สภาพกะโหลกศีรษะแตก ลำตัวมีรอยถูกเหยียบ เศษชิ้นส่วนมนุษย์กระจายเกลื่อน ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-4528 ตราด บริเวณล้อหลังข้างซ้าย พบคราบเลือดติดอยู่ด้วย ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่านายชูเกียรติ พัฒนผล อายุ 47 ปี



นายฮวน กล้ามาก อายุ 80 ปี สามีของผู้เสียชีวิตมาถึงที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนางควัน ภรรยา ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คนงาน เพื่อจะไปเก็บพริกที่สวน แต่มาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตเสียก่อน



สอบถามนายชูเกียรติ เล่าให้ฟังว่า ตนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวมาจาก อ.เขาสมิง กำลังมุ่งหน้าไป อ.บ่อไร่ เพื่อไปรับไม้ยางพารา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงถูกชนจากท้ายรถ ซึ่งยอมรับว่าก่อนจะถึงที่เกิดเหตุ ตนมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ และตอนนั้นตนขับขี่อยู่ช่องวิ่งที่สอง ไม่ได้มีการเปลี่ยนเลนแต่อย่างใด



เบื้องต้น ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ