อาชญากรรม

หนุ่มหลอนยา ขับกระบะซิ่ง ดริฟต์โชว์ วนเสาธงหน้าโรงพัก

โดย attayuth_b

29 เม.ย. 2565

298 views

ตามที่ มีผู้โพสต์ในแอปพลิเคชัน ติ๊กต๊อก มีรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาวหมายเลขทะเบียน 2ฒภ 1300 กรุงเทพมหานคร มีนาย กิตติศักดิ์ หรือเอ็ม เชื้อบ่อคา อายุ 35 ปี อยู่ย้านเลขที่ 193 หมู่ที่ 3 ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยผู้อื่นดริฟรถรอบเสาธงหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี จำนวน 1 รอบ แล้วขับไปวนที่วงเวียนเทพสตรี โดยขับปาดหน้ารถคันอื่น แล้วขับมาเร่งเครื่องดริฟต์รถรอบเสาธงหน้าสภเมืองลพบุรีอีก 1 รอบ ซึ่งอาจเกิดอันตรายแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เห็นรถยนต์กระบะโตโยต้ารีโวีสีขาวหมายเลขทะเบียน 2ฒภ1300กรุงเทพมหานครขับวนเวียนอยู่บริเวณหน้าเสาธงของสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรีขับด้วยความเร็วและดริฟต์ บิ้นเครื่องวนไปวนมาอยู่สามรอบเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจึงได้ใช้รถสกัดจับโดยใช้เวลาหลายนาทีกว่าจะจับคนขับรถลงมาจากรถได้เนื่องจากอยู่ในอาการเมายังมีการขัดพื้นซึ่งหลังจากควบคุมตัวมาสอบสวนทราบว่าเพิ่งเสพยาเสพติดยาบ้ามาจำนวน 11 เม็ดทำให้กำลังดีดสิ่งใดขับรถพร้อมดริฟต์โชว์เจ้าหน้าที่โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมา

ด้านพ.ต.ต.เตชิต เขื่อนหมั่น สารวัตรจราจรเมืองลพบุรี ได้เปิดเผยว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเมืองลพบุรี กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ที่ห้องทำงานตำรวจจราจรได้ยินเสียงรถยนต์กระบะขับเสียงดังและมีลักษณะขับดริฟต์วนไปมาอยู่หน้าโรงพักหลายรอบแบบผิดสังเกตุจึงได้ใช้รถตำรวจจราจรปิดทางออกแล้วสกัดจับกุมคนขับรถคันดังกล่าวแก่เกิดการขัดขืนจึงให้เวลานานกว่าจะเอาตัวออกจากรถได้ ก่อนจะพบว่าคนขับรถได้เสพยาบ้ามาจำนวน 11 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้นำเข้าห้องขังพร้อมตั้งข้อหาเสพและเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1แอมเฟตามีน(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายและขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและอาจเกิดอันตรายกับผู้อื่น

เจ้าพนักงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี จึงได้ทำการหยุดรถคันดังกล่าวและได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว มีลักษณะเมาสารเสพติดได้ส่งตัวนายกิตติศักดิ์หรือเอ็ม เชื้อบ่อคา ไปตรวจหาสารเสพติด ผลการตรวจ มีผลเป็นบวก

จึงแจ้งให้ผู้ต้องหาทราบข้อกล่าวหาดังนี้

1. เสพ และเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)โดนผิดกฎหมาย

2.ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและอาจเกิดอันตรายกับผู้อื่น

ตรวจยึดรถยนต์โตโยต้า หมายเลขทะเบียน 2ฒภ 1300 กรุงเทพมหานคร ใว้เป็นของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด



คุณอาจสนใจ

Related News