อาชญากรรม

สุดงง !!! กู้ภัยช่วยเหลือรถชนกัน เจอคนเมามาท้าต่อยแจกของลับ

โดย attayuth_b

16 เม.ย. 2565

71 views

วันนี้ (16 เม.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น.เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณถนนซอย5 สาย 11 นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง หลังเกิดเหตุกู้ภัยในพื้นที่ได้เข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุในทันทีเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถ กระบะสีบรอนด์กับรถกระบะสีดำเฉี่ยวชนกัน อยู่ในจุดเกิดเหตุกู้ภัยจึงต่างแยกย้ายกันทำหน้าที่ของตัวเอง เฉกเช่นที่เคยทำมา เช่น ช่วยเหลือคนเจ็บบ้าง อำนวยความสะดวกการจราจรบ้าง แต่ในระหว่างที่กู้ภัยกำลังทำงาน ตรวจสอบข้อมูลประกันของรถคันที่ชนกันอยู่นั้น ใกล้ๆจุดเกิดเหตุได้มี ชาวบ้านตั้งวงดื่มเหล้ากันอยู่ จู่ๆมีบุคคลในวงเหล้า เดินเข้ามาใกล้ๆจุดเกิดเหตุและวิพากษ์วิจารณ์ การทำงานของกู้ภัยว่า ทำไมไม่ทำอย่างนั้น ไม่ทำอย่างนี้ จะรออะไร ในจังหวะนั้นเอง ทั้งกู้ภัย ทั้งคู่กรณีที่ขับรถชนกัน ต่าง งงกันเป็นไก่ตาแตก เพราะ บุคคลที่เดินมาสั่งให้ทำนั้นทำนี่นั้น ไม่ได้มีส่วน เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับอุบัติเหตุในครั้งนี้เลย แถมพอกู้ภัยไม่ทำตาม บุคคลที่เดินเข้ามานั้น ได้แจกของลับ พร้อมท้าตีท้าต่อย จะเอาขวดขว้างใส่กู้ภัย จนเกือบมีเรื่องราวบานปลายใหญ่โต

โดยนายปอนด์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามระยอง ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และเป็นผู้ที่โดนกลุ่มคนเมาหาเรื่องได้ให้ข้อมูลว่า ขณะที่กลุ่มคนเมากำลังด่าทอตนเองได้แจ้งกับพวกเขาไปว่า อาสากู้ภัยนั้น มาทำหน้าที่โดยไม่มีค่าตอบแทนขอให้ชาวบ้านเข้าใจขั้นตอนการทำงานด้วย อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งมาตัดสินปัญหา ซึ่งหลังบอกกล่าวไปกลุ่มคนเมาได้เดินกลับไป ด้วยท่าทางยียวน กวนประสาท

ต่อมาสายวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ น.ส.จิรภรณ์ คำสะอาด เพื่อนผู้ก่อเหตุที่นั่งร่วมวงกับบุคคลที่ไปก่อเหตุหาเรื่องกู้ภัยเล่าว่ารู้สึกไม่ดีเลยที่คนในวงเหล้าไปหาเรื่องกู้ภัยแบบนี้ มันจะเสียชื่อเสียงชาวบ้านในพื้นที่ เพราะคนในพื้นที่เขาไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย มากินเหล้ากันแต่กับถูกเหล้ากินจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้มาถามหากลุ่มคนดังกล่าวตนเองจึงกล่าวขอโทษไปทั้งที่รู้ว่าคนที่พูดนั่นคือใครแต่คนพูดกับไม่ยอมพูดกับทำนิ่งเมื่อสร่างเมาจึงขอฝากกรณีนี้เป็นอุทาหรณ์เมาแล้วอย่าไปหาเรื่องใคร ที่สำคัญกินเหล้าได้แต่อย่าให้เหล้ากินเราจนเมามาย อย่างในกรณีที่เกิดขึ้นนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กู้ภัย ,คนเมา ,ท้าต่อย

คุณอาจสนใจ

Related News