อาชญากรรม

เพื่อนบ้านโหด สาดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น หนุ่ม 40 เจ็บสาหัส คาดปมวิวาทเรื่องเลี้ยงไก่

โดย thichaphat_d

1 เม.ย. 2565

164 views

เพื่อนบ้านโหด สาดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น หนุ่ม 40 ปี อาการสาหัส พยานได้ยินมีปากเสียงเรื่องเลี้ยงไก่รบกวนกัน จะกระโดดลงบ่อน้ำ แต่น้ำในบ่อน้ำแห้ง ชาวบ้านต้องช่วยกันตักน้ำสาดเพื่อดับไฟ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบมาช่วยเหลือ

สมุทรปราการ-เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 31 มี.ค.65 เกิดเหตุชายถูกทำร้ายร่างกาย ถูกน้ำมันราดก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็น อาการสาหัส บริเวณหน้าบ้าน ในหมู่บ้านมั่นคง หมู่ที่ 4 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ




ที่เกิดเหตุพบร่าง นายเจริญ รุขชาติ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน ร่างกายถูกไฟไหม้กว่า 70 % ตั้งแต่ศีรษะถึงปลายเท้า อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพต่างเร่งช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งตัวโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงเล่าว่า ผู้บาดเจ็บได้มีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุ คือ นายเกรียงไกร หรือโย่ง พิมมงคล อายุ 35 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 10 เมตร เรื่องการเลี้ยงไก่รบกวน ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้กลิ่นน้ำมันคละคลุ้งออกมาจากตัวบ้าน พร้อมเห็นเปลวไฟกำลังลุกไหม้ท่วมตัวของผู้บาดเจ็บ




จึงตะโกนให้วิ่งข้ามถนน เพื่อกระโดดลงไปในบ่อน้ำด้านหน้า แต่น้ำในบ่อน้ำแห้ง จึงช่วยกันตักน้ำสาดเพื่อดับไฟ ก่อนที่จะช่วยกันขึ้นมาบนถนน และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยให้รีบมาช่วยเหลือ




จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่า นายโย่ง ได้มีปากเสียงกับผู้บาดเจ็บแต่ยังไม่ทราบประเด็นการก่อเหตุที่แน่ชัดเนื่อง จากสอบถามพยานแวดล้อม ยังไม่มีใครให้ข้อมูลแท้จริงได้ ทราบเพียงว่าทะเลาะกันเรื่องการเลี้ยงไก่  ซึ่งไม่น่าจะเป็นชนวนเหตุที่จะต้องลงมือเผาได้




หลังจากนี้จะประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ออกติดตามหาข่าวและตามตัวมือเผารายนี้มาดำเนินคดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัติ พบว่า นายโย่ง เคยมีประวัติถูกจับกุมเรื่องยาเสพติดในพื้นที่มาแล้ว 2-3 ครั้งและเพิ่งพ้นคดีมาไม่นานนี้ ส่วนประเด็นในการลงมือครั้งนี้ ยังคงต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News