อาชญากรรม

เดือดกลางลพบุรี! ไฟแนนซ์ยึดรถโหด ยิงพนักงานรถส่งน้ำ เจ็บสาหัส 1 ดับ 1

โดย thichaphat_d

28 มี.ค. 2565

623 views

ชายลพบุรีวัย 51 อ้างเป็นพนักงานไฟแนนซ์ เลือดร้อนตามยึดรถกระบะส่งน้ำ แต่เกิดปากเสียงกับคนขับ เมื่อเอารถไปไม่ได้ เลยใช้อาวุธปืน 9 ม.ม.ไล่ยิงพนักงานส่งน้ำบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ก่อนขับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวหลบหนีก่อนไปขอมอบตัวที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


เหตุยิงกันกลางเมืองลพบุรีรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 26 มีนาคม 2565 ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บริเวณภายในซอยศรีสุริโยทัย 2 ถนนนารายณ์มหาราช เขตเทศบาลเมืองลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี




จุดเกิดเหตุบริเวณกลางซอย พบกองเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ปลอก บริเวณเสาไฟฟ้าและกำแพงรั่วพบรอยถูกกระสุนปืน 2 แห่ง ส่วนผู้บาดเจ็บเพื่อนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุดสภ.เมืองลพบุรี ได้นำส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชก่อนหน้าแล้ว




เบื้องต้นถูกยิงที่บริเวณหน้าท้องและขาทั้ง 2 คน อาการสาหัส ทราบชื่อนายธีรพันธ์ ทัตธนนท์นันธ์ อายุ 35 ปี และนายระพีพัฒน์ คำภูเวียง อายุ 23 ปี เป็นพนักงานส่งน้ำอาการสาหัส แพทย์กำลังช่วยชีวิต

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บได้ขับรถทั้ง 2 คัน มาจอดบริเวณดังกล่าว และเห็นว่ามีการพูดคุยกันอยู่ ก่อนที่จะมีคนต่างวิ่งหนีแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง รวมถึงผู้บาดเจ็บเสื้อขาวและเสื้อดำ ที่ถูกยิงก็วิ่งหนีไปหลบในอู่ซ่อมรถใกล้ที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ได้ขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หลบหนีไป




ด้านนายนรากร ฉัตรตาเขต อายุ 50 ปี คนขับรถกระบะตู้ทึบ เพื่อนของผู้บาดเจ็บทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสัญญา เสือน้อย อายุ 51 ปี ซึ่งได้มากับนางสาวสุรีวัลย์ กิจเฉลา อายุ 41 ปี ทั้ง 2 อ้างว่าเป็นพนักงานของบริษัทไฟแนนซ์ และได้ตามมาบอกกับผู้ได้รับบาดเจ็บว่าจะมายึดรถกระบะตู้ทึบมิตซูบิชิ และได้จอดรถพูดคุยกัน

แต่ทางผู้บาดเจ็บไม่ยอมให้นำรถไป เนื่องจากตนเองเป็นแค่พนักงานไม่สามารถตัดสินใจให้รถไปได้ ต้องให้ติดต่อกับเถ้าแก่ก่อน แต่ทางพนักงานไฟแนนซ์ ได้พยายามจะแย่งกุญแจรถและจะนำรถไปให้ได้ โดยฝ่ายหญิงได้ขึ้นไปนั่งที่เบาะคนขับแล้วจะขับรถออกไป




ทางผู้บาดเจ็บจึงได้เข้าไปดึง ทำให้นายสัญญา ไปหยิบเอาปืนในรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว ก่อนที่หันมายิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไป ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น. ผู้ก่อเหตุ ได้ไปเข้ามอบตัวที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี กำลังเดินทางไปรับตัวมาสอบสวนก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News