อาชญากรรม

ท้าทายในเฟซ วัยรุ่นต่างสถาบัน นัดเคลียร์ใจ สู้ไม่ไหว ชักปืนยิงสวน

โดย attayuth_b

17 มี.ค. 2565

175 views

วันนี้ (17 มี.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ร.ต.อ.อนุพงษ์ หงษ์ไทย รอง.สว.(สอบสวน)สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ CJ ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาขาตลาดสุวินทวงศ์ ม.1 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พิทูรย์ พัฒนชัย ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และ พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ หมื่นไวย์ ผกก.สส.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุพบคราบเลือดหยดเป็นทางยาวบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นแนวเชือกให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือ นายนัฐวุฒิ บุญชู หรือฟิวส์ อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณลำคอด้านซ้าย มีรูกระสุนหลายรู และนายคมสัน เหมือนสมัย อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่มือขวา ทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรก่อนหน้านี้

จากการเปิดเผยของนายกิตติศักดิ์ เนียมนุช อายุ 43 ปี พ่อค้าขายของตลาดนัดบริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า นายณัฐวุฒิ ผู้บาดเจ็บ ได้เดินมาหาเพื่อขอความช่วยเหลือ พร้อมบอกว่า ผมโดนยิง ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานตนเองได้ยินเสียงปืนดังมาจากทางนั้น เมื่อเข้าไปดูผู้บาดเจ็บก็เห็นร่องรอยการถูกยิงหลายรูบริเวณลำคอ จึงคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธปืนลูกซองสั้น ก่อนจะช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นได้สอบถามกลุ่มเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า มีเรื่องเขม่นกันก่อนหน้านี้ จนมีการท้าทายและนัดให้มาเคลียร์ปัญหากัน แต่เคลียร์ไม่ลงตัว จึงมีการยิงกันเกิดขึ้น ขณะที่นายพลกฤต ประเสริฐ อายุ 21ปี พี่ชายของนายนัฐวุฒิ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า น้องชายตนมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือนายทอส นักศึกษาวิทยาลัยช่างแห่งหนึ่ง (เทคนิคจุฬาภรณ์ลาดขวาง) เป็นพ่อค้าขายไก่ย่างภายในตลาดสุวินทวงศ์ โดยก่อนหน้านี้ทั้งกลุ่มเพื่อนของน้องชายตน ได้โพสต์แขวะกันไปมาในเฟซบุ๊ก ปัญหาของวัยรุ่นต่างสถาบัน ที่มีปัญหากระทบกระทั่งกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยนัดมาเคลียร์กันหนึ่งรอบแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุไม่ได้มา จนมาถึงรอบนี้ก็ได้มีการนัดมาเคลียร์กันอีก 1 รอบ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

นายกฤษดา วรฤทธิ์ อายุ 24 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็นคนยิงอยู่ในร้านสะดวกซื้อ CJ ก่อนอออกมาเจอกับกลุ่มของนายนัฐวุฒิ ด้านนอกร้าน จนเกิดการชกต่อยกันขึ้น จากนั้นนายทอส ได้เดินออกไป ก่อนจะชักปืนสั้น ไม่ทราบขนาดออกมายิงกลุ่มของนายนัฐวุฒิ จนกระสุนถูกนายนัฐวุฒิ และนายคมสัน ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่นายคมสัน หนึ่งในผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่มีปัญหากันทางเฟซบุ๊ก เมื่อมาเจอกันจะๆ เลยเข้าไปชกต่อยกัน ส่วนที่ตนเองโดนยิงที่มือนั้น เนื่องจากเห็นนายทอสชักปืนออกมา จึงเอามือยกบังหน้าไว้ ทำให้กระสุนโดนมืออย่างที่เห็น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อและที่อยู่ของผู้ลงมือก่อเหตุแล้ว ซึ่งจะเดินทางไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุ นำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทราและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News