อาชญากรรม

จอดรถติดเครื่องไว้ ลงไปเปิดประตู ถูกขโมยซิ่งหนี ขับไล่ล่าเบียดโจรลงข้างทาง

โดย attayuth_b

16 มี.ค. 2565

400 views

ที่จ.อุดรธานี สุดระทึก คนร้ายย่องขโมยรถยนต์ขณะที่เจ้าของรถสตาร์ทรถแล้วลงไปทำธุระ เจ้าของรถจะจะ ขอยืมรถพี่ชายซิ่งไล่ตามคนร้ายไม่ยอมหยุดตัดสินเบียดลงข้างทาง คนร้ายเจ็บหนัก

วันนี้ (16 มี.ค.65) เวลา 18.45 น.ศููนยวิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนร้ายขโมยรถยนต์แล้วหลบหนีเข้ามาในเขตตัวเมืองอุดรธานี จึงวิทยุแจ้งสกัดหาพบผู้ต้องสงสัย ต่อมาได้รับแจ้งว่ารถต้องสงสัยเกิดอุยัติเหตุตกลงข้างทางโดยผู้ก่อนเหตุได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนบายพาส ขอนแก่น -หนองบัวลภู จากนั้น ร.ต.อ.วิทยา ศิริเทพ รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า สีดำหมายเลขทะเบียน กท 9923 อุดรธานี ตกลงข้างทางสภาพพังเสียหาย โดยคนร้ายที่เป็นคนขโมยรถมาได้บาดเจ็บนอนสลบอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ต้องทุบกระจกรถนำตัวออกมา ก่อนเอาตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษา เบื้องต้นไม่สามารถให้การได้

นายรัฐวุฒิ สุเมผา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191 ม.14 ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี เจ้าของรถ เล่าว่า ตอนเช้ากำลังจะเปิดอู่ซ่อมรถ โดยขับรถมาจอดที่หน้าอู่โดยไม่ได้ดับเครื่อง พอเดินไปเปิดประตูอู่จากนั้นเห็นคนร้ายเดินสวนไป พอหันหลังไปเห็นคนร้ายขึ้นรถแล้วขับหนีออกมาตน จึงรีบวิ่งไปร้านค้าใกล้เคียงยืมรถขับไล่มาตั้งแต่โนนสูง จนมาถึงบายพาสรอบเมืองอุดรธานี "พอมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุตนตะโกนบอกให้จอด แต่คนร้ายไม่จอดกกลับเร่งเครื่องหนีไป ผมจึงตัดสินใจชนท้ายแล้วรถก็หมุนตกลงคลอง ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน"

ตอนนี้รู้สึกดีใจที่ได้รถคืนแม้สภาพจะไม่เหมือนเดิม คงคิดว่าต้องได้ซ่อมเองเพราะดูสภาพคนร้ายแล้วไม่น่าจะมีกำลังที่จะซ่อมรถให้ตัวเองได้ ฝากเตือนสติไว้สำหรับคนที่สตาร์ทรถแล้วลงไปธุระเปิดประตูเมื่อลงรถควรดับเครื่องทำธุระให้เสร็จก่อนทุกครั้ง

ต่อมา ร.ต.อ.อุดมโชค สิงหกุลศิริ รอง สว.สส.สภ.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังไปเฝ้าคนร้ายไม่ให้หลบหนี ขณะนอนรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และเปิดเผยว่า เมื่อคนร้ายฟื้นขึ้นมา ได้เข้าสอบถาม และบอกว่าชื่อ นายวรพันธ์ แผนภัยสง อายุ 32 ปี แต่ไม่ทราบที่อยู่ เพราะคนร้ายยังมีอาการเบลอ ให้การวกไปวนมา ไม่มีอาการเมาเหล้า และมีอาการเจ็บบริเวณชายโครงและหน้าอก คาดว่าซี่โครงจะหัก เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ “ เมื่อรักษาตัวจนหายแล้วจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยรถ ,สตาร์ทรถ ,ซิ่งหนี

คุณอาจสนใจ

Related News