อาชญากรรม

รักสามเส้า !! ครูสาว-สาวทอม เป็นศพในบ้าน ชายอีกคนทิ้งจม. กินยาตายตาม

โดย attayuth_b

9 มี.ค. 2565

2.7K views

วันนี้ (9 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง นำโดย พ.ต.อ.วิภาศ แสงศศิธร ผู้กำกับการ สภ.เกาะคา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐานลำปาง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยเกาะคา ได้ร่วมกันตรวจสอบจุดเกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุฆ่ากันตาย โดยใช้อาวุธมีด ที่บ้านเลขที่ 47 บ้านเหล่า - แม่ปูน ม.7 ซอย 10 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบเป็นบ้านชั้นเดียว โดยจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณห้องนอนภายในบ้าน พบร่างของผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง นอนอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อรายแรก ซึ่งเป็นสาวทอม นางสาว สุพัตรา หรือ ออย อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว และอีกราย คือ นางสาวสุนิสา อนาไชย หรือ ครูเหมียว อายุ 31 ปี ชาว ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ซึ่งมีอาชีพเป็นครูใน อ.แม่ทะ ทั้งสองคนคบหา และอยู่ด้วยกันมานาน

ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบร่างของนางสาวสุนิสา หรือครูเหมียว ซีดคล้ำแล้ว คาดว่าจะเสียชีวิตมานานหลายชั่วโมง โดยตามร่างกายไม่มีบาดแผลใด ส่วนสภาพศพสาวทอม นางสาวจริญญา ซีดคล้ำเช่นกัน คาดว่าจะเสียชีวิตในเวลาที่ไร่เรี่ยกัน โดยบริเวณจมูก และปากมีเลือดไหลหย้อยออกมา บริเวณคอหอย พบบาดแผลลึกถูกแทงเข้าไป 1 แผล มีเลือดไหลออกมา

ในที่เกิดเหตุภายในห้อง เจ้าหน้าที่ยังพบมีดคัตเตอร์วางอยู่ 1 เล่ม และจดหมายลาตาย มีใจความว่า ขอโทษนะครับแม่ และแม่ออยด้วย ที่ทำอะไรไปโดยไม่ได้คิด ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เพราะรักออยมาก กลัวออยจะไปมีคนอื่น รักออยมากจริงๆ ขอโทษด้วย ลงชื่อต่อ ทั้งนี้ จากจดหมายดังกล่าวนั้น ทราบว่า เป็นชายอีกคน ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้เขียนจดหมายไว้ และทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า ได้ไปก่อเหตุกินยา เพื่อหวังฆ่าตัวตาย จนอาการสาหัส ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคา ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งล้างท้องช่วยชีวิต

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ในครั้งนี้อย่างละเอียด และหาสาเหตุที่แน่ชัดของการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ครูสาว ,สาวทอม ,รักสามเส้า

คุณอาจสนใจ

Related News