อาชญากรรม

โจรปีนร้านมือถือ เจ้าของตื่น ตกใจหนี ทำกระเป๋าตก มีบัตรประชาชน-บัตรเอทีเอ็ม

โดย attayuth_b

9 ก.พ. 2565

419 views

เรื่องราวของเหตุการณ์คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ร้านโทรศัพท์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 9 ก.พ.65 เวลา 08.00 น. นายภาสกร หม้อกรอง กำนันตำบลบ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ พร้อมด้วย นายอินทรีย์ กันตะนา ผญบ.หมู่ 6 บ้านโป่งศรี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน นายแก้วศักดิ์ โป่งสม ที่ปรึกษานายก ทต.บ้านถิ่น ด.ต.อาวุธ บุษบกตำรวจสายตรวจตำบลบ้านถิ่น ได้รับแจ้ง ว่ามี ขโมยเข้าบ้าน หมู่ ที่ 6 ต.บ้านถิ่น ซึ่งเป็นร้านขายโทรศัพท์มือถือ สุกัญญาโฟน พบนางสุกัญญา ชาโป่ง อายุ 42 ปี เจ้าของร้านและครอบครัว ยืนรอ เจ้่าหน้าที่อยู๋ในร้าน และเล่าเหตุการณ์ให้ทราบว่า



เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 8 ก.พ. ฝ่ายปกครองตำบลบ้านถิ่น พร้อมเจ้าหน้าตำรวจ สภ. ห้วยม้า ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบถามเจ้าของบ้านเบื้องต้น ว่าได้ยินเสียงคนเข้ามาในบริเวณบ้านจึงออกมาดู พบคนร้ายเป็นชาย จำนวน 1 คนแล้วรีบปีนรั้วออกไปและได้ทำกระเป๋า ตกไว้ในที่เกิดเหตุ มี บัตรประชาชน บัญชี ธนาคาร บัตร ATM ฝ่ายปกครองตำบลบ้านถิ่นจึงแนะนำให้เจ้าของบ้านนำหลักฐานของคนร้ายที่ทำตกไว้ไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ห้วยม้า เพื่อให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคนร้ายที่ทำกระเป๋าตกมีบัตรประชาชนมีสถานที่อยู่ชัดเจนอยู่ในท้องที่ อ.เมืองแพร่ เป็นบุคคลอันตรายเคยทำร้ายบุพการี มีคดีลักทรัพย์ยาเสพติดก่อเหตุลักทรัพย์ในหมู่บ้านของตำบลที่ตนอาศัยอยู่มาอย่างโชกโชนจนเป็นที่รู้จักกันดีเข้าๆออกๆคุกก่อเหตุในหมู่บ้านไม่ได้เลยต้องออกไปหากินตำบลอื่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปีนร้านมือถือ ,โจรตกใจ

คุณอาจสนใจ