อาชญากรรม

จับ 2 ด.ช.9 ขวบ ขโมยของในรถหน้าแมนชั่นดัง สารภาพ แก๊งรุ่นพี่ ม.1-2 บังคับให้ทำ

โดย attayuth_b

2 ก.พ. 2565

69 views

วันที่ 2 ก.พ.65 ตำรวจชุดสายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สังกัดสภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ บริเวณแมนชั่นชื่อดัง ริมถนนเจ้าคุณ ภายในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายซึ่งเป็นลูกค้าในแมนชั่นดังกล่าว พร้อมเจ้าของยืนรอให้การกับจนท. ส่วนคนร้ายคุมตัวไว้ได้ พบเป็นเยาวชนชายจำนวน 2 คน อายุ 9 ขวบ ที่ลงมือก่อเหตุรื้อค้นทรัพย์สินในรถลูกค้า ที่จอดอยู่บริเวณใต้แมนชั่นเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าของได้สังเกตุเห็นพฤติกรรมจึงเข้าควบคุมตัว หลังจากนั้นโทรแจ้งทางตำรวจเข้าตรวจสอบ



โดยเยาวชนชายทั้งสอง ให้การสารภาพว่า ตนถูกรุ่นพี่จำนวน 5 คน ที่หนีไปได้ ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 และม.2 บังคับให้ลงมือก่อเหตุ หากไม่ทำตามก็ขู่ว่าจะทำร้ายร่างกาย ที่ผ่านมาก็ถูกบังคับให้ไปขอเงินชาวบ้าน เมื่อได้เงินมา รุ่นพี่ก็จะเอาเงินทั้งหมดไปเล่นเกมส์ โดยไม่แบ่งให้พวกตนสักบาท ซึ่งก่อนที่ทางตำรวจจะนำตัวส่งพมจ.กระบี่ เยาวชนทั้งสองยกมือไหว้ผู้เสีย กล่าวคำขอโทษทั้งน้ำตา



ลูกค้าสาวรายหนึ่ง ภายในแมนชั่นดังกล่าว เล่าว่า เมื่อวานนี้ได้มีคนร้ายได้เข้าไปในรถเก๋งตน ที่จอดอยู่หน้าทางเข้าแมนชั่น มีการรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจายเกลื่อน วันนี้รถคันอื่นๆที่จอดอยู่ใต้แมนชั่นเกิดเหตุ ก็ถูกรื้อค้นอีกครั้ง โดยเจ้าของแมนชั่นสังเกตุเห็นจากชั้นสามของตึก จึงรีบลงมาควบคุมตัวไว้ แล้วโทรแจ้งทางตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนตัวไม่คิดเอาผิดแต่อยากใด แต่ยังไงก็ต้องป้องปราม เพื่อไม่ให้ก่อเหตุอีก



เบื้องต้นทางตำรวจว่ากล่าวตักเตือน พร้อมทำประว้ติไว้ จะเชิญผู้ปกครองของเด็กทั้งสองคนมารับทราบ และนำตัวส่งพมจ.กระบี่ เพื่อดำเนินการต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เยาวชนขโมย ,ขโมยของในรถ

คุณอาจสนใจ