อาชญากรรม

เดือดไม่หยุด! ฉะกันคำต่อคำ พ่อแม่น้องชมพู่ VS ลุงพล สงสัยกันเอง

โดย

9 ก.ค. 2563

9.8K views

จากกรณีคดีน้องชมพู่ เด็กหญิงที่พบเป็นศพบนเขาภูเหล็กไฟที่ยังไม่สามารถปิดคดีได้ แม้เวลาผ่านมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ซึ่งระยะเวลาที่ผ่านได้มีคำให้การณ์และความสงสัยของครอบครัวของน้องชมพู่ต่างชี้ไปทาง ลุงพล ผู้เป็นลุงเขยของน้องชมพูหลายครั้ง จนทำให้เกิดความสงสัยในผู้ที่ติดตามคดีว่า อีกฝ่ายจะเป็นคนร้ายตามความคาดเดาของครอบครัวหรือไม่ ซึ่งทางลุงพลบอกว่าถ้าเขากล้าที่จะสงสัยผม ผมก็กล้าที่จะออกมาพูดกับสังคมถึงประเด็นในเรื่องนี้
ฝ่ายครอบครัวน้องชมพู่ ยืนยันไม่ได้กล่าวหาลุงพล เป็นคนทำน้องชมพู่ แค่สงสัยเวลาไม่ตรงกัน และพฤติกรรมตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ลั่นพ่อแม่ไม่มีใครคิดฆ่าลูกตัวเอง ยอมรับชาวเน็ตถล่มด่าและสงสัย แต่ขอให้รอฟังตำรวจจะชัดเจน ด้านตายายเตรียมเรียกทั้งสองฝ่ายคุยและไปสาบาน ขณะที่ลุงพล ระบุชี้แจงไทม์ไลน์ชัดเจนหมดแล้ว เวลาไม่แน่ชัดเพราะไม่ได้ใส่นาฬิกา พร้อมท้าเข้าเครื่องจับเท็จ ย้อนถามกลับถ้าลุงสงสัยไทม์ไลน์พ่อน้องชมพู่ จะออกมาชี้แจงหรือไม่
แม่กับพ่อยังกล่าวอีกว่า ก็ยังไม่รู้ว่าถ้าลุงพลทำน้องจริง จะทำไปเพื่ออะไร ที่ผ่านมาแม่และพ่อสังเกตพฤติกรรมของลุงพลที่ดูรักน้องชมพู่มาก มากเกินที่พ่อแม่น้องรู้สึกว่าไม่ค่อยดี จึงพยายามถอยลูกห่างออกมา และยังสงสัยกับประโยคที่ลุงพลมักพูดเสมอมา ว่าหากไม่มีปัญญาเลี้ยงจะเอาน้องชมพู่มาเลี้ยงเอง ส่วนนี้เกิดจากอะไร
ลุงพล เปิดเผยว่า กรณีการสงสัยเวลาที่ลุงพลหายไป 38 นาที หายไปไหน ลุงพลกล่าวว่า ชี้แจงเวลาไปหมดแล้ว ซึ่งมีพยานยืนยันชัดเจน ว่าตนไปทำอะไรในช่วงเวลานั้น ซึ่งตนชี้แจงและบอกตำรวจไปหมดแล้ว
ส่วนกรณีที่แม่น้องชมพู่ระบุว่า ตนรักหลานมากเกินไป ตนเสียใจที่แม่น้องชมพู่คิดแบบนี้ ที่รักหลานก็เพราะหลานรักตน การที่หลานจะรักลุงมันก็ไม่ใช่เรื่องผิด และมองว่าการที่แม่ชมพู่พูดแบบนี้ เป็นการดูถูก ที่ผ่านมาพ่อกับแม่ดูแลน้องชมพู่ได้ดีแค่ไหน
จากการติดตามข่าวสารและไทม์ไลน์ของตัวลุงพลเองที่สื่อนำเสนอนั้น เป็นการทำให้สำนวนคดีและการให้ปากคำลงตัวโดยระบุเวลาอย่างชัดเจน ตนก็พูดทุกอย่างชัดเจนโดยไม่มีการปิดบัง ซึ่งอยากย้อนถามว่า ถ้าลุงสงสัยไทม์ไลน์ของพ่อน้องชมพู่บ้าง จะออกมาชี้แจงหรือไม่ วันนี้ใครมีพิรุธ ใครน่าสงสัย สังคมรู้ดีว่าเป็นใคร และพร้อมท้า 100% จะให้เข้าเครื่องจับเท็จ ตนก็พร้อม หรือจะไปสาบานก็พร้อมทุกอย่าง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ