อาชญากรรม

ศาลให้ประกัน 3 แสน 'ส.ต.ต.' เรียกเงิน-บังคับสาวหลับนอน แลกช่วยคดีเมาแล้วขับ

โดย nut_p

13 ก.ย. 2567

162 views

ข่าว 3 มิติ ยังคงติดตามคดีสิบเวรประจำ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เรียกรับเงิน และล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวคนหนึ่ง ในคดีขับรถชน หลัง ข่าว 3 มิติ เปิดเผยหลักฐานสำคัญ คลิปเสียงการเจรจา ทั้งเรื่องเงิน, การคุกคาม, และการขอหลับนอนแลกกับผลเป่าแอลกอฮอล์ จนนำไปสู่การให้ออกจากราชการไว้ก่อน และตำรวจที่ว่าถูกออกหมายจับ



หญิงสาวที่ถูก ส.ต.ต. สิบเวรประจำวัน ของ สภ.ธัญบุรี เรียกรับเงิน 10,000 บาท แลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาแล้วขับ และบีบบังคับให้มีเพศสัมพันธ์แลกกับใบผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ ส่งมอบหลักฐานคลิปเสียงการสนทนาทางโทรศัพท์ ที่มีการเจรจากับ ส.ต.ต. โดยมีเนื้อหาการกล่าวอ้างถึงการเจรจากับคู่กรณี มีการสร้างความหวาดกลัวเป็นระยะ คู่กรณี ที่รถถูกชนเข้าพบนางปวีณา สงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กแลละสตรี เพื่อขอเป็นพยาน



และนี่เป็นข้อมูลอีกด้านหนึ่ง ซึ่งคู่กรณีที่ถูกชน ยืนยันว่า ส.ต.ต. บอกกับเขาว่า ปริมาณแอลกอฮอล์ของหญิงสาวเพียง 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้น



หลักฐานการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แผ่นนี้ หญิงสาวได้จากกับบริษัทประกันภัย ค่าที่ปรากฏคือ 0

การตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย กลายเป็นเครื่องมือของ ส.ต.ต. ที่ใช้เรียกเงิน



ฉบับแรก ที่ตัวเองเป่า มีค่า 10,000 บาท ฉบับที่ 2 ที่หญิงสาวเป่า ถูกเก็บไว้แบล็คเมล์เพื่อล่วงละเมิดทางเพศเมื่อตัวเองต้องการ



ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี บอกไม่มีนโยบายเป่า 2 ใบ กรณีเกิดขึ้นน่าจะเป็นความประพฤติส่วนบุคคล ส่วนตัวก็เพิ่งจะได้ยิน ตอนนี้สั่งกำชับร้อยเวรให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัดแล้ว ส่วนคนทำผิดก็ว่าไปตามพยานหลักฐาน



หลังชุดพนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี คำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน เป็นคำสั่งแรก และขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับในเวลาต่อมา ตำรวจคุมตัวส่งศาลอาญาคดีทุจริต และประพฤติมิชอบภาค 1 จ.สระบุรี



เมื่อถามถึงเงินที่เรียกรับไป ผู้บังคับการตำรวจภูธรปทุมธานี บอกกับทีมข่าว 3 มิติ ว่า จากการสอบถามเบื้องต้น สตต. ให้ข้อมูลว่า เงิน 10,000 บาท เก็บเอาไว้เพียงคนเดียว โดยส่วนตัวเชื่อว่า ทำมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุด ส.ต.ต. ได้รับการประกันตัวแล้ว ในวงเงิน 300,000 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News