อาชญากรรม

เปิดคำสารภาพคดีพ่อฆ่า 5 ศพ อ้างไม่ชอบ ด.ช.-เสียงร้องไห้

โดย panwilai_c

21 ก.ย. 2566

67 views

คืบหน้า "คดีฆาตกรรมต่อเนื่อง 5 ศพ" หลังเจ้าหน้าที่ขุดพบชิ้นส่วนกระดูก ในจุดที่เคยเอาศพไปทิ้ง ที่สุดวันนี้ นายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ซึ่งเป็นพ่อของเหยื่อทั้ง 5 ราย ยอมเปิดปากรับสารภาพ อ้างเหตุที่ลงมือ "เพราะไม่ชอบเด็กผู้ชาย เเละเกลียดเสียงร้องของเด็ก"



นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหารายนี้ เคยโพสต์ภาพความเวทนาของลูกสาววัย 4 ขวบในเฟซบุ๊ค ซึ่งถูกตั้งข้อสงสัยว่า ทั้งนายเอ็ม เเละนางสุนัน ผู้เป็นภรรยา ตั้งใจทำร้ายลูกให้พิการเพื่อหวังเงินบริจาคด้วยหรือไม่ ล่าสุด มีญาติที่กำเเพงเพชร ออกมายืนยันว่า ตอนที่เด็กเกิดมาปกติดีทุกอย่าง เเต่เหตุที่ปากเเหว่ง จมูกขาด เเละตาบอด เชื่อว่าเป็นผลกระทบจากการถูกผู้เป็นพ่อทารุณกรรม



ตำรวจสน.บางเขน คุมตัวนางสุนัน หรือจุ๋ม ไปฝากขัง หลังถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เเละซ่อนเร้นทำลายศพ



ขณะที่นายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม ถูกคุมตัวออกจากห้องสืบสวน ไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขัง เบื้องต้นถูกเเจ้ง 3 ข้อหา เหมือนกับนางสุนัน ผู้เป็นภรรยา นายเอ็มยอมรับว่า เป็นคนที่ลงมือทำร้ายลูก ๆ จริง เเต่เป็นการก่อเหตุเเค่ 3 คน อีก 2 คนอ้างว่า เสียชีวิตเพราะอาการป่วย



ย้อนกลับไป วันที่ 10 ตุลาคม 2556 เหยื่อศพแรก คือ ลูกชายวัย 10 เดือน ที่เกิดกับ นางเจษฎา นายเอ็มสารภาพว่า ใช้มือตีที่ท้องแรง ๆ 2 - 3 ครั้ง เด็กเกิดอาการชักและเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักร



-ศพที่ 2 เป็นลูกชายวัย 1 เดือน เสียชีวิตวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 นายเอ็มใช้มือตบตีที่ลำตัวและท้องด้วยความแรง ไม่ต่ำกว่า 6 ครั้ง แต่เด็กยังร้องไม่เลิก จึงนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี เเละพบว่าเด็กเสียชีวิต นำร่างไปทิ้งที่สวนจตุจักรเหมือนกับศพเเรก



ศพที่ 3 เป็นลูกสาววัย 2 ขวบ ที่เกิดกับ นางสาว"สุนัน" ภรรยาคนที่ 4 สารภาพว่าใช้มือตีไปที่ท้องอย่างแรง จากนั้นเด็กเริ่มป่วยและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงนำร่างไปฝังโบกปูนที่จังหวัดกำแพงเพชร



ส่วนทารกอีก 2 คน คนเเรกวัย 3 เดือน เสียชีวิตในปี 2559 "นายเอ็ม" ปฏิเสธไม่ได้ทำร้าย อ้างว่าเด็กป่วยเเล้วเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างไปทิ้งที่รกร้างข้างศาลตายาย ในพื้นที่ สน.สายไหม



ขณะที่ลูกชาย วัย 5 เดือน ซึ่งเป็นลูกคนที่ 4 ที่เกิดกับ "เจษฎา" เสียเมื่อปี 2561 "นายเอ็ม" อ้างว่า บังคับให้ภรรยาคือ "เจษฎา" เอาผ้าอุดปากเด็กจนชัก เพราะรำคาญเสียงเด็กร้อง แล้วนำไปขังไว้ในตู้วางทีวี เเละมีอาการป่วยเสียชีวิตในอีกหลายวันต่อมา จึงนำร่างไปทิ้งที่ศาลตายาย ในพื้นที่ สน.สายไหม เช่นเดิม



การค้นหาหลักฐาน ยังดำเนินต่อเนื่องตลอดทั้งวัน นอกจากอพาร์ทเม้น 3 จุดที่นายเอ็มเเละภรรยาเคยอยู่ จุดสำคัญวันนี้อยู่ที่ริมถนนพหลโยธินย่านสายไหม ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหา เคยเอาศพของทารก 2 คน มาฝังอำพราง



เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนกระดูกหลายสิบชิ้น กระจายอยู่รอบ ๆ ขณะนี้ถูกส่งไปตรวจพิสูจน์เพื่อให้ชัดเจนว่า เป็นกระดูกมนุษย์ เเละถ้าใช่ ดีเอ็นเอ ตรงกับนายเอ็ม กับนางเจษฎา หรือไม่ คาดว่ารู้ผลภายใน 3- 5 วัน



ส่วนประเด็นข้ออ้างอาการทางจิต เเพทย์ผู้ตรวจยืนยันผลการทดสอบ "ไม่พบนายเอ็มมีอาการทางจิตเวช" เเละผลที่ออกมาทำให้หลายฝ่ายมุ่งไปที่พฤติกรรมของนายเอ็ม มุ่งหาประโยชน์จากอาการเจ็บป่วยของลูก ๆ หรือไม่



นี่คือ ภาพของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ พิการปากแหว่งเพดานโหว่ ถูกโพสต์ในเฟซบุ๊ก "กลุ่มช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและผู้ยากไร้" เมื่อ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้โพสต์ใช้ชื่อว่า "รักคุณเท่าฟ้า" ซึ่งต่อมาทราบว่าเป็นเฟซบุ๊กของ "นายเอ็ม" เขียนบอกเล่าอาการเจ็บป่วยของลูก จำเป็นต้องใช้เงินไปหมาหมอเเละเป็นค่าที่พัก ระบุเลขบัญชี พร้อมเบอร์ติดต่อไว้ชัดเจน



ล่าสุด กัน จอมพลัง โพสต์ภาพเเละข้อความในเพจ ได้พบกับญาติที่มาจากกำเเพงเพชร เเละเคยเลี้ยงมาตั้งเเต่เล็ก ๆ ยืนยันว่า เด็กเกิดมาปกติดีทุกอย่าง เชื่อว่า ที่พิการเพราะถูกทำร้าย



ประเด็นโพสต์ภาพลูกเเล้วเปิดรับบริจาค เบื้องต้นได้มีการประสานไปที่ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ และตำรวจเเล้ว ส่วนผลตรวจกระดูก คาดจะรู้ผลภายใน 3- 5 วัน

คุณอาจสนใจ

Related News