อาชญากรรม

เร่งไขปริศนา ผกก.เสียชีวิต เหยื่อ 'แอม' รายที่ 16 หรือไม่

โดย panwilai_c

25 พ.ค. 2566

1.3K views

ตำรวจสอบสวนกลางได้บรรจุเรื่องการเสียชีวิตอย่างปริศนาของตำรวจระดับผู้กำกับการในจังหวัดเพชรบุรี ไว้ตรวจสอบว่า มีความเชื่อมโยงกับ แอม หรือไม่ หลังจากมีพยานพบเห็นแอมขับรถมาหาผู้กำกับคนนี้ และมีการเจรจาเรื่องการลงทุนหลายครั้ง ขณะที่ผู้ใกล้ชิดและอดีตผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ข้อมูลว่า ผู้กำกับเป็นคนแข็งแรง และออกกำลังกายสม่ำเสมอ อีกทั้งการตรวจร่างกายประจำปี ก็ไม่เคยได้ยินว่า มีปัญหาสุขภาพ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตฉับพลันได้



การเสียชีวิตอยางกะทันหัน หลังเกษียณอายุราชการเพียงเดือนเดียว ทำให้หลายคนที่รู้จักคุ้นเคยกับ ผู้กำกับคนนี้ไม่มีใครเชื่อว่าจะเป็นลมหมดสติ ขณะขี่จักรยานออกกำลังกาย



เมื่อทีมข่าวไปสอบถามกับอดีตผู้ใต้บังคับบัญชา ต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ผกก.คนนี้เป็นคนแข็งแรง วิ่งวันละ 20 กิโลเมตร และขี่จักรยานได้เป็น 100 กิโลเมตร จากแก่งกระจานจนถึงหาดเจ้าสำราญ



แต่ในปี 2563 ผู้กำกับได้รู้จักกับนางสรารัตน์ หรือ แอม ซึ่งเดินทางมาหา โดยขับรถพารับไปร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีการชักชวนให้ลงทุนทำธุรกิจ หลังเกษียณอายุราชการ จึงเชื่อว่า ผู้กำกับน่าจะโอนเงินให้นางแอมไปลงทุนจำนวนมาก



และในวันที่ 17 พฤศจิกายน ปี2563 คาดว่านางแอมได้เดินทางมาพบ ผกก. เพื่อเจรจาธุรกิจที่ลงทุนไป ที่สถานที่แห่งหนึ่ง ย่านหาดเจ้าสำราญ และในช่วงเย็นวันเดียวกัน ผกก.ได้ขี่รถจักรยานยน เพื่อออกกำลังกายตามปกติ แต่เกิดความไม่ปกติขึ้น เมื่อขณะปั่นจักรยาน ได้เกิดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันล้มลงหมดสติ



เพื่อนๆ คนใกล้ชิดที่ไปร่วมรดน้ำศพ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ซึ่งข้ามคืนมาเพียงวันเดียว ก็พบว่า สภาพร่างกาย บวมผิดปกติจนแทบสวมเครื่องแบบไม่ได้ อีกทั้งมีรอยเขียวช้ำที่คอ





จากที่เคยรู้จักกันมากว่า 30 ปี จึงเชื่อว่าจากสภาพศพที่หลายคนเห็นกับตา และเคยเห็นนางสรารัตน์หรือแอม เดินทางมาพบ จึงสันนิษฐานว่าสาเหตุการตายต้องเกี่ยวข้องกับนางแอมอย่างแน่นอน



ในสัปดาห์เดียวกัน วันที่ 17 พ.ย. ปี2563 ผกก. ในจ.เพชรบุรี เสียชีวิต ห่าวกัน 8 วันที่ 25 พ.ย. นส.แก้ว เพื่อนสนิท ออกมาเปิดเผยว่า นางแอมอยู่ที่จ.เพชรบุรีได้รับการชักชวนให้ดื่มน้ำสมุนไพร จนเกือบเสียชีวิต และวันเดียวกัน นส.สาวิตตรี หรือหนิม ดื่มน้ำสมุนไพรเสียชีวิตขณะเลี้ยงบุตรเพิ่งคลอด จากไทม์ไลน์ของตำรวจ ที่ได้ตรวจสอบการก่อเหตุของนางแอม พบว่า ในปี 2563 พบผู้เสียชีวิต 4 ราย และหากรวม ผกก.ก็จะเป็น 5 ราย



นิตยา แก้วบุปผา หรือนิด โฟร์แมน เหตุเกิด วันที่ 22 ส.ค. 2563 สถานที่เกิดเหตุ : บ้านพัก อ.โพรงมะเดื่อ จ.นครปฐม

น.ส.สาวิตรี บุตรศรีรักษ์ หรือหนิม เหตุเกิด วันที่ 25 พ.ย. 2563 สถานที่เกิดเหตุ : จ.มุกดาหาร

นายสุรัตน์ ทรพับ หรือ บี เหตุเกิดวันที่ 6 ธ.ค. 2563 สถานที่เกิดเหตุ : บ้านพักที่ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ความสัมพันธ์ : เป็นเพื่อนสนิทสมัยมัธยม

น.ส.ดาริณี (ฟ้า) เหตุเกิดวันที่ 13 ธ.ค. 2563 สถานที่เกิดเหตุ : บ้านพัก จ.นครปฐม



ขณะที่ตำรวจสอบสวนกลาง และกองปราบปราม ซึ่งได้รับโอนสำนวนทั้ง 15 คดีไว้ก่อนหน้านี้ ได้เพิ่มเรื่อง ผกก.นายนี้เสียชีวิต อย่างปริศนา ไว้แล้ว

คุณอาจสนใจ