อาชญากรรม

เปิดแผนประทุษกรรม-ฆ่าปาดคอชิงทอง จ.สมุทรปราการ

โดย attayuth_b

16 เม.ย. 2566

200 views

คดีฆ่าปาดคอหญิงวัย 34 ปี ในห้องพัก ที่พระประเเดง สมุทรปราการ ตำรวจตามเเกะรอยจนรู้ตัวคนร้าย เป็นชายอายุ 27 ปี ช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวไปชี้จุด-ทำเเผนประกอบคำรับสารภาพ ยอมรับว่าเคยพักอาศัย เคยรู้จัก เเละเคยทำงานที่เดียวกับผู้ตาย อ้างติดยาบ้าต้องการใช้เงิน จึงตัดสินใจย้อนกลับมาที่คอนโด-เเอบปีนเข้าข้างหลัง เเละพบว่าเจ้าของห้องไม่ได้ล็อกประตู ทีมข่าว 3 มิติ กลับเข้าไปสำรวจที่เกิดเหตุ มีบทสรุปเเละคำเตือน โดยเฉพาะท่านที่พักอาศัยตามลำพัง-ให้ระวังมิจฉาชีพ หลังพบว่าคนร้ายเลือกเป้าหมายจากพฤติกรรมของเหยื่อ รอให้เข้านอน อาศัยความมืด-ปีนลูกกรงเหล็กริมระเบียงเข้าไปก่อเหตุ


ผู้ต้องหารับสารภาพ อ้างต้องการใช้เงิน-เเละไม่ได้ตั้งใจฆ่า เเต่ยอมรับว่าติดยา ก่อนลงมือเสพยาบ้ามาจำนวนหนึ่ง หลังถูกจับได้ที่ห้องพักย่านบางเสาธง นายนิรันตร์ หรือนิด ชาวศรีสะเกษ วัย 27 ปี ช่วงเย็นวันนี้ ถูกคุมตัวไปชี้จุดทำเเผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ให้การยอมรับว่า เป็นช่างเเละเคยพักที่ตึกนี้


นอกจากนี้ยังรู้จักกับผู้ตายเพราะเคยทำงานที่เดียวกัน ที่ผ่านมา เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวมาตลอด โดยเฉพาะทองรูปพรรณเส้นโต เห็นผู้ตายเคยใส่ติดตัวบ่อยครั้ง กระทั่งกลางดึกคืนวันที่ 12 เม.ย.ต่อเนื่องไปถึงช่วงก่อนเช้ามืดของวันที่ 13 เม.ย. ขี่จักรยานยนต์เข้ามาที่นี่


เวลา 21.30 น. เดินขึ้นไปดูลาดเลาบริเวณหน้าห้องพัก เเละพบว่า ห้องข้าง ๆ ซึ่งอยู่ในสภาพรกร้างไม่มีคนพักเเละไม่ได้ล็อก จึงเปิดเข้าไปเเละอาศัยห้องติดกันเป็นจุดซ่อนตัว-รอจนกระทั่งเหยื่อหลับ เเอบย่องไปตรงระเบียง-ปีนลูกกรงเหล็กมุดเข้าไปก่อเหตุ ได้ทองน้ำหนักเกือบ 6 บาท เเละเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง ระหว่างพากลับไปขึ้นรถ มีผู้ที่พักอาศัยละเเวกนั้น มาดักรอ-สบถคำสาปเเช่ง เจ้าหน้าที่ต้องรีบกันตัวออกไป หลังชาวบ้านพยายามฝ่าวงล้อมเข้ารุมประชาทัณฑ์


ข่าว 3 มิติ พบว่า อาคารหลังนี้ไม่มีประตูนิรภัย คนทั่วไปเข้า-ออกได้ตลอดเวลา เเละที่ผ่านมา ก็เคยมีเหตุการณ์โจรปีนระเบียงย่องเข้าไปขโมยของ หลายห้องจึงพยายามป้องกันด้วยการทำที่กั้น เเละต้องล็อคประตูอย่างน้อย 2 ชั้น


วันพรุ่งนี้ ตำรวจสภ.พระประเเดง จะคุมตัวนายนิรันดร์ ไปฝากขังผัดเเรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว พร้อมทั้งฝากเตือนประชาชน ล็อคประตูให้เเน่นหนา ระวังมิจฉาชีพ ที่มักเเฝงตัวก่อเหตุ โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดเทศกาล หรือในช่วงที่ผู้คนไม่พลุกพล่าน

คุณอาจสนใจ

Related News