อาชญากรรม

ตร.เร่งสืบปมสยองกลางกรุง ศพนิรนามหมกแทงก์น้ำตึกร้าง ถูกฆาตกรรมหรือไม่?

โดย panwilai_c

19 ธ.ค. 2565

66 views

มีเหตุสยองขวัญเกิดขึ้นกลางกรุง เมื่อช่างรับเหมาต่อเติมอาคาร ไปพบศพนิรนาม เสียชีวิตอยู่ภายในแทงก์น้ำบนดาดฟ้าอาคารร้าง ย่านรามคำเเหง จนถึงขณะนี้ยังไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร มาจากไหน เเต่ดูจากสภาพศพ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาเเล้วไม่น้อยกว่า 1 เดือน ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งหาสาเหตุและพิสูจน์อัตลักษณ์



ตำรวจสน.หัวหมาก พร้อมทีมพิสูจน์หลักฐาน และกู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ร้างสูง 4 ชั้น ในซอยรามคำแหง 1 หลังได้รับเเจ้ง พบศพนิรนาม เสียชีวิตภายในแทงก์น้ำ ขนาด 1,250 ลิตร บนชั้นดาดฟ้า ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืด-กางเกงขาสั้น สภาพศพเปื่อยยุ่ย ผิวหนังบางส่วนเเห้งติดกับถัง ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นหญิงหรือชาย



ช่างรับเหมา 2 คน ที่พบศพบอกว่า ตนเองกับเพื่อนรับงานซ่อมแซมรีโนเวท ระหว่างทำงานได้กลิ่นเหม็นเน่าตลอดเวลา ครั้งเเรกเข้าใจว่าเป็นซากสัตว์ จึงตัดสินใจเดินหาต้นตอ จนมาถึงจุดวางแทงก์น้ำ เมื่อปีนขึ้นไปส่องไฟฉายดู ก็พบว่ามีร่างมนุษย์หมกในเเทงก์



ข่าว 3 มิติ พบว่า เเทงก์น้ำใบนี้ไม่มีฝาปิด ศพนิรนามอยู่ในสภาพผมยาว-นอนคว่ำหน้า ไม่พบเอกสารระบุตัวตน มีเพียงรองเท้ากับเสื้อวางอยู่ไม่ไกลจากแทงก์น้ำ ซึ่งน่าสงสัยว่า ทำไมร่างมนุษย์ถึงมาอยู่ในนี้ได้



พันตำรวจเอก เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก บอกว่า เบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุเพศ แต่ดูจากสภาพศพสันนิษฐานว่า น่าจะเสียชีวิตมาได้ไม่น้อยกว่า 1 เดือน สอบถามเจ้าของอาคาร ให้ข้อมูลว่า ซื้อตึกคูหานี้เมื่อ 3 ปีที่เเล้ว ปล่อยร้างไม่ได้ทำประโยชน์ และไม่ได้ล็อกประตู



ย้อนกลับไปเมื่อ 6 เดือนก่อน เคยให้ช่างรับเหมาเข้ามาซ่อมแซม แต่จู่ ๆ ช่างรับเหมากับคนงานกลับหนีและทิ้งงาน ถือเป็นพิรุธเเละข้อสงสัยที่ตำรวจ จะเรียกผู้รับเหมาชุดนั้นมาสอบปากคำเพิ่ม



การสืบสวนของตำรวจ ยังพบว่าภายในอาคาร มีร่องรอยคล้ายมีคนเเอบเข้ามานอนพัก จากนี้จะนำศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และพิสูจน์อัตลักษณ์ เเละจะเร่งหาต้นตอ ว่าเป็นอุบัติเหตุ ฆ่าตัวตาย หรือถูกฆาตกรรม

คุณอาจสนใจ