อาชญากรรม

แกะรอยล่าคนร้ายคดีฆ่าสาวลพบุรีทิ้งน้ำ คนใกล้ชิดมุ่งเป้าชายเจ้าของกระบะที่เคยมาส่งบ้าน

โดย panwilai_c

8 ก.ย. 2565

767 views

กรณีแม่ชาวลพบุรี ออกตามหาลูกสาววัย 25 ปี กระทั่งมารู้ความจริงว่า ลูกสาวที่ขาดการติดต่อนานหลายปี มี DNA ตรงกับศพนิรนาม ถูกฆาตกรรมอำพราง-ทิ้งศพลงแม่น้ำ ที่พระนครศรีอยุธยา เมื่อ 8 ปีที่แล้ว จากกรณีคนหาย สู่การคลี่คลายคดีฆาตกรรม



ล่าสุด ข่าว 3 มิติ ได้ข้อมูลและเบาะแสใหม่จากญาติคนสนิท มุ่งเป้าไปที่ชายเจ้าของรถกระบะ ถูกตั้งข้อสงสัยว่า อาจมีส่วนที่ทำให้ผู้ตายหายตัวไปหรือไม่ ทีมข่าว 3 มิติ เดินทางไปที่ ต.บ้านข่อย อ.เมือง จ.ลพบุรี จุดเริ่มต้นปริศนาการหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำของ นางสาวธัญลักษณ์ หรือแอร์ วัย 25 ปี



หลังจากรับศพที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ครอบครัวได้นำร่างกลับมาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดข่อยเหนือ ที่นี่เราได้พบกับน้าสาวและพี่ชาย พวกเขาเล่าว่า แอร์เป็นคนเงียบขรึม ก่อนหายตัวไป เธอห่างกับสามีและเพิ่งจะคลอดลูกสาวได้เพียง 5 เดือน ขณะนั้นเริ่มมีปัญหากับที่บ้าน กระทั่ง 12 กุมภาพันธ์ 2557 เธอออกจากบ้านไปพร้อมกับจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไอ-สีขาว และสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 5 บาท ซึ่งเป็นของพ่อ



แอร์ ธัญลักษณ์ ถูกพบเป็นศพ หลังออกจากบ้านเพียงแค่ 10 วัน ร่างของเธอลอยมาตามลำน้ำสาขา ของแม่น้ำป่าสัก ในพื้นที่ ต.ท่าหลวง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา



จากแผนที่ในกูเกิลแมพ จะเห็นว่า แม้เธอจะอาศัยอยู่ที่ลพบุรี แต่ก็ห่างจากจุดพบศพไม่ถึง 45 กิโลเมตร เบาะแสจากคนใกล้ชิด สันนิษฐานว่าหลังจากแอร์หนีออกจากบ้าน ดูจากพฤติกรรมเชื่อว่า เธอน่าจะมาอาศัยอยู่กับใครสักคนที่พระนครศรีอยุธยา



การตายปริศนาของพี่สาว ทำให้น้องสาวต่างมารดา ผู้ที่เคยส่งข้อความคุยกับแอร์ในช่วง 2-3 วันแรกหลังออกจากบ้าน พุ่งเป้าไปที่ชายขับรถกระบะ ที่เข้ามาพัวพันและเคยมาส่งพี่สาวที่บ้าน



ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำคนใกล้ชิด และจะขยายผลไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องหรือมีความเชื่อมโยงกับผู้ตายเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ทั้งเพื่อนที่ทำงาน คนในละแวกจุดพบศพ รวมไปถึงเพื่อนชายที่เคยคบหาในช่วงเวลานั้น

คุณอาจสนใจ

Related News