อาชญากรรม

ตร.จับผู้ต้องหา วางยาอดีตตำรวจ จนมีอาการคล้ายผู้ป่วยจิตเวช คาดหมายฆ่าหวังเงินประกัน

โดย paweena_c

26 ก.ค. 2565

87 views

ผู้ชายคนหนึ่ง คบหากับผู้หญิง ผ่านโซเชียลมีเดีย จากนั้นไม่นาน ผู้หญิงได้ขอเข้ามาอยู่ในบ้าน พร้อมนำแม่มาด้วย เพียง 1 เดือน พ่อแม่ของฝ่ายชาย เริ่มมีอาการคล้ายผู้ป่วยจิตเวช จนมารู้ภายหลังว่า ทั้งสองถูกวางยา เพื่อหมายฆ่าให้เงินประกันตกมาถึงลูก และตกทอดมาถึง ผู้หญิงที่มาคบหาด้วย ไปติดตามรายงานจากคุณสุมนา แจวเจริญวงศ์



ผลของการถูกวางยาผสมในอาหาร นานเป็นเดือน ทำให้ผู้สูงอายุ 2 รายนี้ มีอาการทางจิตเวชนานเกือบปีมาแล้ว ขณะนี้ก็ยังไม่หาย


ส่วนผู้ต้องหาที่วางยา ร.ต.อ.สุชีพ อายุ 63 ปี อดีตตำรวจ และนางวรรณี อายุ 64 ปี อดีตข้าราชการครู ที่จ.พัทลุง เป็นแฟนที่คบหากับลูกชาย ซึ่งรู้จักกันผ่านโซเชี่ยล แล้วฝ่ายหญิงและมารดาได้ออกอุบายย้ายจาก จ.นนทบุรี ไปอยู่บ้านฝ่ายชายที่ จ พัทลุง


และอาสาทำอาหารให้คนในบ้าน หลังจากนั้นไม่นาน ผู้สูงอายุทั้งคู่เกิดอาการหลอน มีอาการทางจิตประสาท ญาติจึงได้แอบสังเกตพฤติกรรมจนทราบความจริง



และแน่ชัดยิ่งขึ้น เมื่อ ร.ต.อ.สุชีพ ไปบริจาคเลือด แต่รพ.ได้แจ้งว่าพบสารบางอย่างไม่สามารถบริจาคเลือดได้อีกต่อไป จึงมาตรวจหาสารเสพติดจากเส้นผม พบว่ามีสารแมทแอมเฟตามีน



หลังจากนั้นนางน.ส.เปมิกา หรือ แป้ง อายุ 34 ปี และ นางลักศมีกานต์ หรือ น้อย มารดาได้หลบหนีออกจากบ้าน และถูกตำรวจออกหมายจับ



โดยตำรวจสอบสวนกลาง และตร.กองกำกับการ 6 กองปราบปราม จับ นส.เปมิกาได้ก่อนหน้านี้ และล่าสุดจับมารดา นส.เปมิกาได้ ที่บ้านพักย่านปากเกร็ด ทั้งสองให้การปฏิเสธ ซึ่งตร.เชื่อว่า แรงจูงใจมาจากเรื่องเงินประกันชีวิต และทั้งสองเป็นข้าราชการเกษียณ มีเบี้ยบำนาญ


ทั้งนี้ นส.เปมิกาอ้างว่ามีอาการป่วยทางจิตประสาท แต่ตำรวจพบว่ามีพฤติกรรมเสพยา วันนี้ผู้ต้องหาได้ถูกนำตัวส่งสภ.ควนขนุน และส่งศาล จ.พัทลุง ในข้อหาพยายามฆ่า โดยผู้ต้องหาทั้งสองคน ศาลอนุญาตให้ประกันตัวแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News