ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

OPPO เปิดตัวมือถือซีรีส์ใหม่ ‘Reno 12 Series 5G’ สมาร์ตโฟนพร้อม AI เอาใจคนรุ่นใหม่ในราคาหมื่นต้น

โดย petchpawee_k

29 มิ.ย. 2567

148 views

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO Reno 12 Series  บุกตลาดประเทศไทย ชูความสามารถด้าน AI Phone เต็มรูปแบบ สานต่อภารกิจก้าวสู่ผู้นำด้านเอไอบนมือถือ

OPPO Reno 12 5G , OPPO Reno 12 Pro 5G และ OPPO Reno 12 F 5Gเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมแนวคิด The AI Portrait Expert โดยมีจุดมุ่งหมายในด้านการถ่ายภาพ พ่วงด้วยฟีเจอร์ด้านเอไอที่ช่วยให้ภาพถ่ายถูกใจผู้ใช้งาน

ทั้งนี้ ฟีเจอร์เอไอที่ออปโป้มีความพยายามที่จะนำเสนออย่างมาก ได้แก่ AI Eraser 2.0 ซึ่งเป็นยางลบสำหรับทุกภาพถ่าย ช่วยในการรีทัชภาพ กำจัดส่วนเกินของภาพได้ด้วยคลิกเดียว รวมถึงความสามารถในการเติมพื้นหลังให้เนียนขึ้น



เช่นเดียวกับ AI Best Face ที่จะช่วยแก้ไขรูปภาพให้มีความสมบูรณ์ขึ้นในกรณีที่ภาพถ่ายนั้นเป็นภาพที่มีคนในภาพหลับตาให้กลับมาเป๊ะขึ้น รวมถึงฟีเจอร์ AI Studio ที่จะเปลี่ยนภาพธรรมดาให้เป็นภาพจินตนาการสุดล้ำไม่ว่าจะเป็นยุคไซไฟ ยุคไซเบอร์พังก์ หรือแม้แต่โลกแฟนตาซี แล้วนำไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย



ทั้งยังสามารถโทรด้วยเสียงระหว่างอุปกรณ์ผ่าน Bluetooth ในระยะทางสูงสุด 200 เมตร แม้อยู่ในที่อับสัญญาณ นอกจากนี้ตัวเครื่องยังทนทานด้วยการปกป้องรอบด้านด้วยกรอบโลหะผสมทนทานสูงและฟองน้ำไบโอนิคกันกระแทก



มาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65 และ Splash Touch ที่ทำให้สัมผัสหน้าจอได้ไม่มีสะดุดแม้หน้าจอเปียก แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh ที่มาพร้อมระบบชาร์จไว 80W SUPERVOOC ที่สามารถชาร์จจาก 1% ถึง 100% ได้ภายใน 46 นาที









แท็กที่เกี่ยวข้อง  oppo ,Reno 12 Series 5G

คุณอาจสนใจ

Related News