ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ดึง 'แบมแบม' เปิดตัว 'Kentucky Town Bangkok' ป๊อปอัพสโตร์สุดยิ่งใหญ่

โดย petchpawee_k

8 มิ.ย. 2567

114 views

ฉลองครบรอบ 40 ปีทั้งที  KFC ประเทศไทย ขอเล่นใหญ่เอาใจแฟนๆ ที่คลั่งรักไก่ทอด ด้วย ‘Kentucky Town Bangkok’ ป๊อปอัพสโตร์สุดยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งภายในงานบอกเลยว่าจัดเต็มให้สมกับความรักที่แฟนๆ มอบให้กันมาอย่างยาวนานถึง 40 ปี  ไม่ว่าจะเป็นเมนูพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้ สินค้าคอลเลคชั่นคอลแลปส์สุดเซอร์ไพรส์ บูธกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ให้แฟนๆ ได้ร่วมสร้างโมเมนต์ดีๆ ไปด้วยกัน เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน KFC THAILAND และสมัครสมาชิก ก็เข้างานฟรี!! ที่ ‘Kentucky Town Bangkok’ ป๊อปอัพสโตร์ สามย่านมิตรทาวน์ ตั้งแต่วันที่ 9 – 15 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. โดยในวันที่ 9 มิถุนายน 2567 ประตูงานและเมนูพิเศษจะเริ่มเปิดขายในเวลา 12.00 น. และเริ่มเปิดบูธกิจกรรมในเวลา 12.30 น.


เปิดตัวงาน Kentucky Town Bangkok แบบเล่นใหญ่จัดเต็มสุดๆ กับ Friend of KFC คนแรกของไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยสุดฮอต ที่จะมาพบปะแฟนๆ ในกิจกรรม ‘KFC x BamBam Exclusive Moment at Kentucky Town’ ในวันที่ 9 มิถุนายน 2567 แถมมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ได้ร่วมคอลแลปส์กัน ของ ‘KFC x BamBam Collection’ คอลเลคชั่นสตรีทแวร์สุดลิมิเต็ดที่มีทั้งเสื้อฮู้ดดี้สุดคูล และ Griptok ให้แฟนๆ ได้เก็บสะสมกันแบบฟินๆ แต่ขอแอบกระซิบว่าของมีจำนวนจำกัดและขายเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น!!! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : KFC


ในงานนี้ แฟนๆ จะได้เอ็นจอยในแบบฉบับ Finger Lickin’ Good กับหลากหลายเมนูสุดพิเศษที่ KFC ประเทศไทย ตั้งใจทำขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ความอร่อยแบบใหม่ให้กับทุกคน ด้วยเมนูใหม่สุดว้าวที่ทำให้หัวใจเต้นแรง ไม่ว่าจะเป็น โดนัท ซิงเกอร์เบอร์เกอร์, โวลคาโน ดังก์วิงซ์, แซ่บบักเก็ต หรือเมนูที่หลายคนคิดถึงอย่าง ดับเบิ้ลดาวน์, หนังไก่แซ่บ, ชิคแอนด์โคน, ไอศกรีมแซ่บออนไอซ์ และอีกหลากหลายเมนูเครื่องดื่มใหม่จากเป๊ปซี่ที่มีขายเฉพาะในงานนี้ด้วยถ้ายังแซ่บไม่พอ ยังมีของแรร์ที่ไม่ควรพลาด! กับซอสพริก KFC ในตำนาน รอบนี้ขายแบบเป็นขวดตามคำเรียกร้อง


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : KFC





แท็กที่เกี่ยวข้อง  kfc ,แบมแบม ,Kentucky Town Bangkok

คุณอาจสนใจ

Related News