ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เนสกาแฟส่งแคมเปญ สุดยิ่งใหญ่ใรอบ 10 ปี “NESCAFÉ Make Your World” ชวนคอกาแฟเปลี่ยนโลกร่วมกัน

โดย petchpawee_k

13 ม.ค. 2567

63 views

เนสกาแฟ ส่ง แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในรอบ 10 ปี “NESCAFÉ Make Your World โลกของคุณ...สร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน”  ที่สุดแห่งแคมเปญ ส่งวิสัยทัศน์ระดับโลกส่งตรงสู่เมืองไทยในฐานะประเทศกลุ่มแรกๆ ที่มีการเปิดตัว  มุ่งส่งมอบประสบการณ์กาแฟสุดมหัศจรรย์ อัดแน่นด้วยพลังบันดาลใจจากเซเลบดังและคนรักเนสกาแฟทั่วประเทศ เพื่อร่วมกันทำให้โลกใบนี้ดีกว่าเดิม โดยมีการเปิดตัวแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 10 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา


ก่อนจะเปิดให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพลังเปลี่ยนโลกถึง 9 วันเต็ม ตั้งแต่ 13–21 ม.ค. 67 ณ EM Market Hall ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์


NESCAFÉ Make Your World เป็นแคมเปญที่กล่าวได้ว่า สื่อสารหัวใจของแบรนด์กาแฟแก้วสีแดงได้อย่างเด่นชัด โดยเนสกาแฟมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะเป็นหนึ่งในพลังสำคัญร่วมนำพาทุกคนมาขับเคลื่อนโลกไปสู่วันที่ดีกว่า มุ่งสะท้อนว่า เราทุกคนไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนจะมีอิทธิพลต่อโลกใบนี้แค่ไหน ในทุกๆ วันที่คุณปลุกตัวเองออกไปใช้ชีวิต คุณได้กำลังปลุกโลกของใครอีกหลายคนและหมุนโลกของเราไปข้างหน้า ความสนุกของคุณอาจทำให้คนอื่นยิ้มได้แบบไม่รู้ตัว ความมุ่งมั่นที่คุณลงมือทำบางสิ่ง อาจเป็นแรงบันดาลใจให้ใครบางคนซึ่งแนวคิดนี้เป็นสิ่งที่ใกล้ตัวและอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน


ในงานนี้ จึงได้เชิญชวนเซเลบระดับท็อปของไทยในหลากหลายวงการมาร่วมส่งต่อความมุ่งมั่นดังกล่าวร่วมกัน นำทีมโดยพรีเซนเตอร์เนสกาแฟ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, หนุ่ม กรรชัย รวมไปถึงสมาชิกใหม่, เจฟ ซาเตอร์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวประทับใจของโลกใบเล็กๆ ที่มีพลังปลุกโลกของเรา


ก่อนจะเชิญชวนทุกคนไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเมกะอีเวนต์ปลุกโลกสุดล้ำ ผ่านกิจกรรม “Make Your World AI Mapping” และ “Immersive World Painting” ที่จะเกิดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็น 4 โซนสุดพิเศษ ซึ่งแต่ละโซนก็ล้วนน่าสนใจชนิดที่คอกาแฟไม่ควรพลาด


โซนที่ 1 Live Your World


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในก้าวเล็กๆ แสนยิ่งใหญ่ ด้วยการแชร์ไอเดียปลุกโลกในแบบฉบับของตัวเอง หรือ “Make Your World Resolution” โดยไอเดียสุดยูนีคที่เกิดจากความตั้งใจของคุณ จะถูกส่งขึ้นบนลูกโลกจำลองที่ Personalized เป็นรูปภาพของแต่ละคนผ่านเทคโนโลยี AI และพิเศษยิ่งกว่าเพราะไอเดียบางส่วนจะถูกนำไปโชว์ ณ บิลบอร์ดโฆษณาของเนสกาแฟ เพื่อจุดประกายแรงบันดาลใจให้สังคมต่อไป


โซนที่ 2 Paint Your World



กิจกรรมที่จะชวนทุกคนมาถ่ายทอดความตั้งใจในการเปลี่ยนแปลงโลกโดยการบอกเล่าผ่านจินตนาการไร้ขีดจำกัดไม่ว่าจะในรูปแบบภาพวาดหรือข้อความ ในแบบ Immersive Painting ซึ่งสิ่งที่คุณบอกเล่าจะปรากฏบนลูกโลก ตอกย้ำถึงการที่เราทุกคนสามารถเป็นหนึ่งในพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงร่วมกันได้


โซนที่ 3 Taste Your World



โซนกิจกรรมที่คอกาแฟไม่ควรพลาด กับโอกาสที่จะได้ค้นหากาแฟแก้วโปรดของคุณโดยเฉพาะ จากบุคลิกและความชื่นชอบของตัวคุณ ขณะเดียวกัน ในโซนนี้ยังมีมุมให้คอกาแฟนำเอาซองกาแฟที่เก็บไว้มาส่งมอบเพื่อนำไปรีไซเคิลต่อได้อีกด้วย


พบกันที่ EM Market Hall ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ตั้งแต่วันที่ 13–21 ม.ค. 67


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: NESCAFÉ Thailand


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-Ru5g0pxWlA



แท็กที่เกี่ยวข้อง  nescafe ,เนสกาแฟ ,NESCAFÉ Make Your World

คุณอาจสนใจ