ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่! ในงาน 'Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity 2023'

โดย petchpawee_k

21 ม.ค. 2566

75 views

สยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นโกลบอลเดสติเนชั่น จุดหมายปลายทางที่ทั้งคนไทยและ    นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกยกให้เป็นหมุดหมายอันดับหนึ่งในใจที่ต้องมาเยือนจัดฉลองตรุษจีนสุดอลังการรับปีเถาะอย่างยิ่งใหญ่ในงาน “Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity2023” ระหว่างวันที่ 20-29 มกราคม 2566


โดยไฮไลท์แรก ตื่นตากับการแสดงนาฏลีลาระดับชาติสุดอลังการส่งตรงจากประเทศจีน จากคณะนาฏศิลป์ติ่งยี่ จากมณฑลกวางตุ้ง ในชื่อชุด “จือฉื่อชิงลวี่”  หรือ “ขุนเขาสีเขียวคราม” กับเอกลักษณ์ท่วงท่าร่ายรำอันแสนชดช้อยของอิสตรี และความงามของขุนเขาและสายน้ำ ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากหนึ่งในสิบสุดยอดผลงานจิตรกรรมจีนโบราณภาพ “เซียนหลี่ เจียงซานถู” หรือ “ทิวทัศน์ขุนเขาสายน้ำพันลี้”  โดยจิตรกรเอกสมัยราชวงศ์ซ่งเหนือนาม หวัง ซีเมิ่ง


พร้อมทั้งร่วมสักการะองค์พระใหญ่เทียนถานจำลอง วัดสำคัญแห่งนองปิง เกาะฮ่องกง ระหว่าง 20-24 ม.ค. นี้ ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน และยังสามารถตรวจดวงชะตากับ 43 นักพยากรณ์ชั้นนำ กับที่สุดแห่งศาสตร์พยากรณ์จีน และโหราศาสตร์มากมายหลากหลายแขนง ในงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์เพื่อคนพิการ”  โดยมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ตั้งแต่วันนี้ - 22 ม.ค.นี้  ที่คริสตัล คอร์ท ชั้น 2 สยามพารากอน  ผู้สนใจเข้ารับการพยากรณ์ สามารถซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันในราคาใบละ 400 บาท ที่บริเวณงาน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานครั้งนี้ นำไปสนับสนุนผู้พิการในความดูแลของมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์


นอกจากนี้ยังได้ฟินกับการแสดงจากเหล่าดาราดังทั้งไทยและเทศ ในวันที่ 21 ม.ค. พบกับ คู่จิ้น บอม ธนวัฒน์ และ  ต้า อธิวัตน์, วันที่ 22 ม.ค.พีพี กฤษฏ์ พร้อมด้วย วิน เมธวิน,  ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษในวันที่ 23 ม.ค. จากบอยแบนด์สุดฮอต  WayV (เวย์วี)  ได้แก่ เตนล์, คุน, เซียวจวิ้น, เฮนเดอรี่ และ หยางหยาง บินตรงมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทยที่งานนี้โดยเฉพาะ โดยเปิดให้เหล่าแฟนคลับได้เข้าชมฟรีทุกวัน ที่พาร์คพารากอน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1J5rNTKXfQA


คุณอาจสนใจ

Related News