ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เริ่มแล้ว! งาน ‘CRAFT DRINK by DIPROM’ 5-10 ก.ย. นี้ ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดย petchpawee_k

6 ก.ย. 2567

195 views

งาน “CRAFT DRINK by DIPROM ศาสตร์และศิลป์เครื่องดื่มไทย นำธุรกิจไกลสู่สากล” ภายในงาน รวบรวมผลงานด้านเครื่องดื่มไทยที่โดดเด่น และมีโซนกิจกรรมที่น่าสนใจ แบ่งเป็น

1) โซนแสดงสินค้าและทดสอบตลาดของผู้ประกอบการ พบกับ DRINKING AVENUE ที่รวบรวมร้านค้ากลุ่มผู้ประกอบการกาแฟ โกโก้ และสุราชุมชนจากทั่วประเทศกว่า 122 คูหา ที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มที่หลากหลายและน่าตื่นเต้นให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน พร้อมร่วมสัมผัสรสชาติและคุณภาพของผลิตภัณฑ์จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดของไทยทั้งหมดในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นคนรักกาแฟ โกโก้ หรือสุราชุมชน งานนี้มีทุกสิ่งที่ทุกคนต้องการเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในการดื่มเครื่องดื่มชั้นเลิศ

2) โซนบูทนิทรรศการ ให้ความรู้ และบริการที่จะมอบความรู้และบริการหลากหลายแก่ผู้เข้าร่วมงาน โดยประกอบไปด้วยบูทจาก DIPROM ที่นำเสนอข้อมูลและบริการที่เกี่ยวข้อง กาแฟ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้เรียนรู้เกี่ยวกับการผลิตและการบริโภคกาแฟ ตั้งแต่การเพาะปลูก การเก็บเกี่ยว ไปจนถึงการชงและเสิร์ฟกาแฟที่สมบูรณ์แบบ โกโก้ ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการผลิตโกโก้ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ พร้อมรายละเอียดการแปรรูปโกโก้เป็นผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และสุราชุมชน ที่เปิดเผยเรื่องราวและขั้นตอนการผลิตสุราชุมชนจากทั่วประเทศ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้และสัมผัสกับกระบวนการผลิตสุราที่เป็นเอกลักษณ์ และ

3) โซนเวทีกิจกรรม พบกับสองเวทีที่น่าสนใจ เวทีใหญ่: Co-Drinking Space จะเป็นพื้นที่สำหรับการสร้างเครือข่ายระหว่างผู้ประกอบการ ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์และโอกาสทางธุรกิจ และเวทีย่อย: DIPROM Drink Lab จะมีการจัดเวิร์กชอปและเสวนาในหลากหลายหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการผลิตและการพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม เพื่อเพิ่มพูนความรู้และทักษะให้ผู้เข้าร่วมงาน พร้อมมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมพิเศษจากศิลปินชื่อดัง เช่น ซาร่า ซาโลร่า อะตอม ชกันต์ และ คริส พีรวัส เพื่อสร้างสีสัน และดึงดูดความน่าสนใจให้กลุ่มคนรุ่นใหม่และประชาชนทั่วไป

ท่านที่สนใจสามารถร่วม ชอป เชียร์ ชิม ชม ในงาน “CRAFT DRINK by DIPROM ศาสตร์และศิลป์เครื่องดื่มไทย นำธุรกิจไกลสู่สากล” ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายน 2567 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์




แท็กที่เกี่ยวข้อง  CRAFT DRINK by DIPROM

คุณอาจสนใจ