ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

งาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show ครั้งที่ 22 วันนี้ - 7 ก.ค.67

โดย petchpawee_k

4 ก.ค. 2567

48 views

งาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show ครั้งที่ 22   มาในธีม “ดินแดนเวทมนตร์แห่งโลกอนาคต”  มีไฮไลต์เด่นที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การประกวดสุนัขสวยงามนานาชาติทุกสายพันธุ์ชิงแชมป์ประเทศไทย, การคัดเลือกสอบวัดระดับหาสุดยอด Groomers ระดับนานาชาติชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 4 รวมทั้งการแข่งขันสนุกๆ สร้างความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ได้แก่ การแข่งขันหมาเลีย, วิ่งแข่งสุนัข (มาหาแม่มา) และกิจกรรมใหม่ “ชั่งเถอะนะ” ที่พร้อมให้เพื่อนๆ ไปร่วมลุ้นและส่งเสียงเชียร์น้องๆ ไปด้วยกัน

ขอชวนเพื่อนๆ มาชมความน่ารักของน้องๆ สัตว์เลี้ยงที่น่ารัก และเลือกชอปผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยงแบบจบครบในงานเดียว ซึ่งมีสินค้าและบริการสัตว์เลี้ยงทั้งไทยและต่างประเทศมาให้เหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงได้ชอปกันจุกๆ กว่า 250 บูธ มากกว่า 500 แบรนด์

มาพบกันได้ที่งาน SmartHeart presents Thailand International Dog Show ครั้งที่ 22 ตั้งแต่วันที่ 4 – 7 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00-20.00 น. ณ อาคาร 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


งานนี้มีค่าเข้าชมท่านละ 20 บาท (เด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 100 เซนติเมตร และสัตว์เลี้ยงเข้าชมฟรี) โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะร่วมบริจาคช่วยเหลือสัตว์จรใน “โครงการ 1 บาท เพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย” 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  SmartHeart ,SmartHeart presents Thailand International Dog Show

คุณอาจสนใจ