ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เปิดยิ่งใหญ่ Phenix ศูนย์รวมสุดยอดความอร่อย ใจกลางกรุงเทพฯ ฉลองทำผัดไทยมากที่สุดในโลก 242 กระทะ

โดย petchpawee_k

27 มิ.ย. 2567

149 views

พิธีเปิดโครงการ ‘Phenix’ World's Food Wholesale Hub with Largest Food Lounge in Pratunam ศูนย์ค้าส่งอาหารครบวงจร แหล่งรวมอาหารและสุดยอดความอร่อย ใจกลางเมืองย่านประตูน้ำ โดย AWC ทุ่มงบกว่าหมื่นล้าน ปั้นให้ Phenix เป็นฮับของการค้าอาหาร ที่รวมเอาไลฟ์สไตล์บันเทิงเต็มรูปแบบ ผนึกไว้ด้วยกัน ตั้งเป้าผลักดันให้ไทยเป็น food destination ของโลก

ภายในงานมี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี มีกิจกรรมทำผัดไทยมากที่สุดในโลก 242 กระทะ นำโดยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน, สรยุทธ สุทัศนะจินดา, แอน ทองประสม, หรีด รพีพรรณ, ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และคณะผู้บริหาร AWC เชฟชื่อดังจากสมาคมเชฟแห่งประเทศไทย ร้านผัดไทยเจ้าดัง และตัวแทนร้านค้าชั้นนำ ณ ลานกิจกรรมหน้าโครงการ Phenix

โครงการ Phenix ตั้งอยู่บนพื้นที่ยุทธศาสตร์ใจกลางย่านประตูน้ำ (พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำเดิม) สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายทั้งระบบขนส่งมวลชน พร้อมบริการที่จอดรถ โดยเปิดให้บริการทุกวันโซนพื้นที่ค้าส่งตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. และ โซนฟูดเลาจน์ตั้งแต่เวลา 10.00 – 00.00 น.

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก Phenix Food Wholesale Hub หรือสามารถร่วมแสดงความคิดเห็นของท่านผ่านทางเว็บไซต์ www.phenixbox.com ผู้ประกอบการที่สนใจร่วมผนึกพลังเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 065-549-6565

คุณอาจสนใจ

Related News