ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

‘เซ็นทรัล’ ชวนช้อปไอเทมมงคล เสริมเฮงปีมังกร 'The Great Chinese New Year 2024' วันนี้ – 20 ก.พ.67

โดย petchpawee_k

26 ม.ค. 2567

36 views

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย และบริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ผนึกกำลัง บริษัท สรรพสินค้า เซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของไทย ต้อนรับการก้าวสู่ฮวงจุ้ยยุคที่ 9 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ทุ่มงบ 500 ล้านบาท จัดแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2024” ตอกย้ำแลนด์มาร์กแห่งการฉลองที่ดีที่สุดทุกเทศกาล จับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยว ครบจบในที่เดียว


ชู 3 กลยุทธ์ ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและท่องเที่ยวไทยไตรมาสแรกของปี  อัดแคมเปญตรุษจีนผ่าน 39 สาขาทั่วประเทศ ปลุกกำลังซื้อ คาดสร้างเงินสะพัดในไตรมาสแรกตลอดแคมเปญกว่า 15,000 ล้านบาททั่วประเทศ พร้อมขานรับโครงการลดหย่อนภาษี Easy E-Receipt โดยแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2024” เริ่มระหว่างวันที่ 10 มกราคม-20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ


ไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ตั้งแต่การจับมืออาร์ทติสระดับโลกชาวฝรั่งเศส Jeanne Detallante (จาน เดอทาลอง) เนรมิตเซ็นทรัลสู่ Dragon Kingdom พร้อมกับการชูงานศิลป์สะท้อนอัตลักษณ์ประจำท้องถิ่นทุกภาคทั่วประเทศ และพลาดไม่ได้กับไฮไลต์พิเศษที่ห้างเซ็นทรัล พบกับหัวมังกรสุดอลังการตั้งตระหง่านใจกลางกรุง พร้อมให้ทุกท่านเก็บความประทับใจที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์


ย้ำแลนด์มาร์กตัวจริงด้านการไหว้ขอพรสิ่งศักสิทธิ์ และรวมของไหว้ สินค้าและอาหารมงคลที่ Chinese Market ที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ และเสริมความมงคลรับต้นปีกับครั้งแรกในไทยกับพิธีไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา


ซึ่งปีนี้นอกจากจะเป็นปีมังกรแล้ว ยังเป็นปีที่เข้าสู่ยุคที่ 9 ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เซ็นทรัลจึงรวมสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาไว้ที่เดียว รวมไฮไลท์ความมงคล ครั้งแรกในไทย พิธีไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำพิธีโดยหมอช้าง พร้อมคณะสงฆ์จีนสวดมนต์ให้พรเสริมสิริมงคลครั้งแรกในโลก กำแพง 9 มังกรดิจิทัลที่ยาวที่สุด ไหว้ครั้งเดียวโชคดีตลอด 20 ปี อัญเชิญเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ จากทั่วสารทิศ ประดิษฐานที่เซ็นทรัลทั่วไทยและรวมของไหว้มหามงคลที่ Chinese Market


พร้อมโปรโมชั่น "ช้อปเซ็นทรัลเฮงปังดังรวย" และ "ช้อปมั่งมีโชคดีปีมังกร" ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล  ตั้งแต่วันนี้  20 กุมภาพันธ์ 2567 

คุณอาจสนใจ

Related News