ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

'ไอคอนสยาม' สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ครั้งใหญ่ Amazing Thailand Countdown 2024

โดย thichaphat_d

29 ธ.ค. 2566

112 views

ไอคอนสยาม พร้อมแล้วกับการสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ครั้งใหญ่ Amazing Thailand Countdown 2024 เพื่อส่งต่อความสุขจากหัวใจไทยสู่ทุกสายตาบนเวทีโลก

ปรากฏการณ์ความร่วมมืออันเป็นหนึ่งเดียวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สร้างสรรค์งานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็น Global Countdown Destination อันดับหนึ่งของประเทศไทยมาต่อเนื่องตลอดทุกปี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ ไอคอนสยาม องค์กรพันธมิตรทั้งภาครัฐ เอกชน และชุมชมริมแม่น้ำเจ้าพระยา รวมพลังสร้างมหาปรากฏการณ์จัดงานเคานต์ดาวน์ระดับโลก Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM งานฉลองส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในประเทศไทย

Amazing Thailand Countdown 2024 รวมไว้ครบทุกความเป็นที่สุดในทุกด้านกับการฉลองเข้าสู่ศักราชใหม่ 3 วัน 3 คืน

นับเป็นครั้งแรกที่ไอคอนสยามฉลองการเข้าสู่ศักราชใหม่แบบยิ่งใหญ่ที่สุดต่อเนื่อง 3 วัน ตั้งแต่ 29 – 31 ธันวาคม 2566 เพื่อส่งมอบความสุขให้กับทุกคนอย่างสมศักดิ์ศรีกับการครบรอบ 5 ปีของไอคอนสยามภายใต้แนวคิด “The Unrivaled Phenomenon of SIAM” มหาปรากฎการณ์เปิดศักราชใหม่แห่งสยาม

และนี่คือ 3 ปรากฏการณ์ความเป็นที่สุดตลอด 3 วัน 3 คืน

ที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง! รวมสุดยอดศิลปินไทยและโลก บนเวทีไอคอนสยามแห่งเดียวของประเทศไทย

คัดสรร 13 สุดยอดศิลปินไทยตัวท็อป มอบความสุขบนเวที 360(องศา) สุดอลังการริมแม่น้ำ

พบกับ “แบมแบม”-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินสัญชาติไทยที่ไปโด่งดังระดับโลก หนึ่งในสมาชิก GOT7

เตรียมพบกับ เซอร์ไพรส์! อีกครั้งกับศิลปินระดับโลก เพื่อแฟนคลับชาวไทยและอากาเซ่โดยเฉพาะ

ที่สุดแห่งปรากฏการณ์พลุรักษ์โลก! สะกดทุกสายตาโลก The Largest & Longest Fireworks การแสดงพลุรักษ์โลก 50,000 ดอก ภายใต้แนวคิด “The Unrivaled Phenomenon of SIAM” มหาปรากฎการณ์เปิดศักราชใหม่แห่งสยาม จำนวน 7 ชุด ความยาว 9 นาที รวมระยะทาง 1,400 เมตร ที่ยาวที่สุดในประเทศไทยบนโค้งน้ำเจ้าพระยา ครอบคลุมรัศมีการชมได้มากกว่า 5 กิโลเมตร โดย “โอกุจิ โยชิมาซะ” ผู้กำกับการแสดงพลุมือทองระดับโลกจากญี่ปุ่น เจ้าของรางวัลชนะเลิศการประกวดพลุประจำปีนี้ ในงานเทศกาลดอกไม้ไฟชินเม ซึ่งเป็นหนึ่งในงานแสดงดอกไม้ไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น

ที่สุดแห่งปรากฏการณ์โดรนโชว์! 3D Drone Celebration Show สุดอลังการเหนือน่านฟ้ากว่า 2,000 ตัว ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงนาทีสำคัญของการข้ามสู่ศักราชใหม่ในประเทศไทย เหนือโค้งน้ำเจ้าพระยาที่มีทัศนียภาพงดงามที่สุด

Happiness 3 Days Celebrations

จัดเต็มส่งความสุขท้ายปีกับมหกรรมความบันเทิงอัดแน่นตลอด 3 วัน 3 คืน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ในวันที่ 29 - 31 ธันวาคม 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม จากสุดยอดศิลปิน K-POP 3 สมาชิกจาก GOT7 ซึ่งนับเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่บนเวทีไอคอนสยามครั้งแรกของ BamBam, YUGYEOM, MARK TUAN และ 13 ศิลปินท็อปลิสต์รุ่นใหม่มาแรงของเมืองไทย อาทิ บะหมี่ (BameeKT), PERSES, Jeff Satur, Proxie, 4EVE, ATLAS, Three Man Down, ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ DJ HANKY

ทั้งนี้ ไอคอนสยามยังได้จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายการแสดงพลุ ภายใต้หัวข้อ ‘The Unrivaled Phenomenon of SIAM’ ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 200,00 บาท สะท้อนภาพความสุขและความงดงามของการแสดงพลุดอกไม้ไฟในค่ำคืนส่งท้ายปี เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพได้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดอีกด้วย โดยนอกจากจะได้รับเกียรติจาก คุณตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, คุณจุฬวิศว์ ศานติพงศ์ และ คุณวรรณพงศ์ สุรโรจน์ประจักษ์ ร่วมเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิตัดสินการประกวดแล้ว ยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถที่หลงใหลในการถ่ายภาพ ณิชา - ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ มาร่วมเป็นคณะกรรมการอีกด้วย

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหาปรากฏการณ์งานเคานต์ดาวน์ระดับโลก ‘Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM’ สุดยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุกปีแบบที่ไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อน ตั้งแต่วันที่ 29 - 31 ธันวาคมนี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ทาง www.iconsiam.com หรือ Facebook: ICONSIAM หรือเลือกรับชมผ่านการถ่ายทอดสด 15 ช่องทาง ทั้งทางสถานีโทรทัศน์ไทยรัฐ ทีวีช่อง 32HD, ONE31, PPTV HD 36 และ TNN16 หรือช่องทางออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก ไทยรัฐออนไลน์, เดลินิวส์ออนไลน์, ช่อง one31, PPTV HD 36, TNN ช่อง16, ข่าวสด มติชน, Feed ที่จะถ่ายทอดสดให้รับชมพร้อมกันตั้งแต่เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป และช่องทางออนไลน์ของไอคอนสยาม Facebook Live, YouTube Live และ TikTok Live ICONSIAM ตั้งแต่เวลา 19.15 น. เป็นต้นไป พร้อมรับชมภาพสดผ่านจอ Plan B จำนวนกว่า 75 จุด รอบพื้นที่กรุงเทพมหานครอีกด้วย

ประชาชนทั่วไปที่สนใจร่วมงานสามารถเดินทางมาไอคอนสยามได้ครอบคลุมทุกเส้นทางการคมนาคมทั้งรถยนต์ รถประจำทาง เรือโดยสาร และรถไฟฟ้าสายสีลมลงสถานีกรุงธนบุรี พร้อมเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีทองลงสถานี G2 เจริญนคร ถึงไอคอนสยามได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว

คุณอาจสนใจ

Related News