ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ส่งสุขท้ายปี กับแคมเปญ ‘สุขใหญ่ ใครก็คุ้ม ที่โลตัส’ จัดเต็มสินค้าใหม่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกเพียบ วันนี้ – 4 ม.ค.67

โดย petchpawee_k

1 ธ.ค. 2566

68 views

โลตัส ฉลองเทศกาลท้ายปี จัดแคมเปญ “สุขใหญ่ ใครก็คุ้ม ที่โลตัส” ขนทัพสินค้าส่งความสุขรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ มากกว่า 3,500 รายการ ในราคาคุ้มค่ามากกว่าที่เคย


- พบกับกระเช้าของขวัญหลากหลายรูปแบบ เครื่องใช้ไฟฟ้า และของใช้ในบ้านดิสนีย์คอลเล็กชัน สินค้าลายลิขสิทธิ์แท้จาก KAKAO Friends และ LINE Friends พร้อมสินค้าปาร์ตี้แบบจุใจ ให้ฟินทั้งสายปิ้งย่าง-ชาบู ของทานเล่น ขนมเอ็กซ์คลูซีฟไซส์ใหญ่ อุปกรณ์และของตกแต่งปีใหม่เติมบรรยากาศดี ๆ ในบ้าน รวมถึงโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย เพื่อมอบความสุขที่โลตัสทั่วประเทศ


- ปีนี้พิเศษกว่าเดิม โลตัสขน สินค้าใหม่ และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 400 รายการ  เท่านั้น อาทิ เซตของขวัญสไตล์ญี่ปุ่นในแบบไม่ซ้ำใครเฉพาะที่โลตัส, ขนม Big Pack ไซส์ใหญ่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 70 บาท เค้กและช็อกโกแลตแบรนด์ดังนำเข้าจากเยอรมัน อิตาลี ญี่ปุ่น กองทัพสินค้าคาแรกเตอร์ ลายลิขสิทธิ์แท้ ดีไซน์พิเศษเฉพาะที่โลตัสเท่านั้น


- ซื้อกระเช้าของขวัญโลตัส ยิ่งเยอะ ยิ่งคุ้ม เมื่อซื้อกระเช้าของขวัญที่สาขาใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ต รับฟรี บัตรของขวัญโลตัส มูลค่าสูงสุด 150,000 บาท



- หรือจะจัดปาร์ตี้ สุขใหญ่! กับสินค้าปีใหม่ที่ครบครัน ทั้งอาหารสดและวัตถุดิบสำหรับทำอาหาร ปิ้งย่าง ชาบู ผลไม้นำเข้าพรีเมียม ขนมและเครื่องดื่ม รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เติมเต็มบรรยากาศเฉลิมฉลองแบบสุขใหญ่ส่งท้ายปี


ช้อปกันได้เลยที่โลตัสทุกสาขา และช้อปออนไลน์  ตั้งแต่วันนี้ – 4 มกราคม 2567


คุณอาจสนใจ

Related News