ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สาขา 2 มาแล้ว! ‘GO Wholesale’ เปิดสาขาใหม่ ที่เชียงใหม่ 22 พ.ย.นี้

โดย petchpawee_k

21 พ.ย. 2566

176 views

บริษัทเซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัลรีเทล ได้ประกาศแผนครั้งสำคัญของบริษัทในปี 2566 ด้วยการเปิดแบรนด์ใหม่ “โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale)” เพื่อก้าวไปสู่การรุกธุรกิจค้าส่ง เป็นครั้งแรกในรอบ 74 ปี จากที่ผ่านมา กลุ่มเซ็นทรัลมุ่งดำเนินธุรกิจทั้งศูนย์การค้า ธุรกิจค้าปลีก ฟู้ดรีเทล กลุ่มโรงแรมและ อสังหาริมทรัพย์ โดยธุรกิจค้าส่งเน้นเป็นศูนย์ค้าส่งอาหารเพื่อผู้ประกอบการ


สำหรับสาขาแรก ได้มีการเปิดสาขาแรกที่ ศรีนครินทร์อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ภายใต้งบลงทุน 375 ล้านบาท


ล่าสุดเตรียมเปิดสาขาสอง จังหวัดเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ 22 พฤศจิกายนนี้ เพื่อปักหมุดจุดหมายให้ผู้ประกอบร้านอาหาร ร้านค้าปลีก และโชห่วย ในภาคเหนือมีทางเลือกใหม่ในการเข้าถึงสินค้าและบริการที่แตกต่าง พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดว้าว การันตีความคุ้ม ครบ สด ใหม่ ตื่นตากับอาหารทะเลเป็นเป็น ที่แหวกว่ายในตู้เหมือนยกทะเลมาไว้ในห้าง หรือบริการตัดแต่งสินค้าผัก เนื้อสัตว์ ปลา จากผู้เชี่ยวชาญ ประหยัดเวลาเตรียมงานให้ร้านอาหารสะดวกสบายยิ่งขึ้น


สำหรับกลุ่มเป้าหมาย จะเป็นผู้ประกอบการ กลุ่มธุรกิจโฮเรก้า ประกอบด้วย โรงแรม, ร้านอาหารและ ธุรกิจจัดเลี้ยง รวมถึงการมุ่งเจาะร้านค้าปลีกขนาดเล็ก (โชห่วย) และลูกค้าทั่วไป สำหรับสาขาแห่มีสินค้าที่หลากหลาย มากกว่า 20,000 รายการ มีพื้นที่อาหารสด ขนาดใหญ่


อีกไฮไลต์ที่มีบริการตัดแต่งอาหารสด ให้ตรงตามความต้องการ ส่วนช่องทางการชำระเงินที่เปิดให้ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งที่สาขา โทรสั่ง หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน GO Wholesale


ทั้งนี้ ตามยุทธศาสตร์ของบริษัทในการเปิดสาขาของ โก โฮลเซลล์ ในช่วง 5 ปีนับจากนี้ จะเปิดจำนวน 50 สาขา ภายใต้งบลงทุนรวมประมาณ 20,000 ล้านบาท ส่วนแผนระยะยาว ต้องการเปิดสาขาให้ครบทุกจังหวัดของประเทศไทย จังหวัดละ 1 สาขา 77 จังหวัด โดยไทม์ไลน์ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เหมาะสม

คุณอาจสนใจ

Related News