ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

งานเปิดโกดังหนังสือดี โดยสำนักพิมพ์มติชน

โดย thichaphat_d

29 พ.ย. 2565

23 views

การกลับมาของงานเปิดโกดังสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2022 สำนักพิมพ์มติชนชวนมิตรรักนักอ่านกลับมารวมตัวกันอย่างอบอุ่นในจักรวาลหนังสือกันอีกครั้ง เปิดประตูโกดังหนังสือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น ประวัติศาสตร์ การเมือง มานุษยวิทยา เศรษฐศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ปรัชญา จิตวิทยา ฯลฯ

รวมทั้งหนังสือใหม่ หนังสือเก่า หนังสือหายาก หนังสือสะสมที่ตามหามานานจากสำนักพิมพ์มติชน ให้นักอ่านทุกคนมาจับจองเป็นเจ้าของกันในราคาพิเศษสุดๆ เริ่มต้นเพียงปกละ 10.- รวมถึงของ พรีเมียมหลายแบบหลายสไตล์ของศิลปินชื่อดังที่ตามหากันมานาน เราเปิดช้อปมาให้จับจองกัน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าอย่างที่หากันไม่ได้ง่ายๆ รวมถึงเราได้ชวนเพื่อนสำนักพิมพ์กว่า 10 สำนักพิมพ์มาร่วมสร้างความสนุกในงานนี้ด้วย


นอกจากเปิดบ้านให้ทุกคนแวะมาพบเจอกันแล้ว เรายังเปิดพื้นที่สร้างสรรค์ ขนกิจกรรมมากมาย ทั้ง Talk WorkShop และ Exhibition สุดพิเศษ ที่ออกแบบอย่างเข้มข้น สนุกสนาน และหลากหลาย ชวนให้นักอ่านร่วมสนุกกันแบบจุใจตลอด 10 วัน มติชนขนมาครบทุกรสในงานเดียว เพราะนักอ่านคือเพื่อนคนสำคัญที่เราอยากให้มาร่วมสร้างความทรงจำหลากสีสันไปพร้อมกันกับพวกเรา ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับนักอ่านทุกท่าน

พบกัน 25 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2565 เวลา 10:00 – 19:00 น.

ณ Matichon Academy – มติชนอคาเดมี

รายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : Matichon Book

คุณอาจสนใจ

Related News