ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

‘โก๊ะตี๋’ ชวนร่วมงาน ‘Cactus Home Begins ep.1 SUANSANOOK’ ณ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 15-16 ต.ค.นี้

โดย petchpawee_k

14 ต.ค. 2565

420 views

วันที่ 14 ต.ค.2565 โก๊ะตี๋ อารามบอย ขนต้นแคคตัส ที่เพาะพันธุ์เองกับมือมา แจกในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ 10 พร้อมกับเชิญชวนผู้ที่สนใจไปเที่ยวชมงาน “Cactus Home Begins ep1 SUANSANOOK” จัดขึ้นที่ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชั้น 5.5 วันที่ 15-16 ตุลาคมนี้


สำหรับงาน Cactus Home Begins ep.1 Suansanook ถือเป็นการจัดงาน fair ครั้งแรกของกลุ่ม Cactus Home นำทีมโดย “ โก๊ะตี๋อารามบอย”  โดยการจัดงานครั้งนี้ภายในงาน ท่านจะได้พบกับร้านค้ากว่า 300 ร้านค้า ซึ่งมีต้นกระบองเพชรและไม้อวบน้ำหลากหลายสายพันธุ์ รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ในการปลูกเลี้ยงต่างๆมาให้เลือกซื้อกันมากมาย  ในงานมีการจัดธีมงานเป็นธีม “สวนสนุก”  จึงมีส่วนซุ้มเกมส์ให้ผู้มาร่วมงานได้มาเล่นเกมส์  ต่างๆ อาทิเช่น ปาโป่ง โยนห่วง ปาป๋อง เพื่อลุ้นของรางวัลน่ารักๆ ในแบบกระบองเพชรมากมายหลายแบบ


นอกจากนั้นยังมีการประกวดกระบองเพชรและไม้อวบน้ำให้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์กันถึง 2 วันอีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้นยังมีการจัดกิจกรรม meeting ของกลุ่ม cactus home นะเวทีกิจกรรม รวมถึงมีวิทยากรมาให้ความรู้เรื่องโรคพืช และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายภายในงาน โดยงานจัดขึ้น 2 วัน 15-16 ต.ค.นี้

คุณอาจสนใจ