ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เริ่มแล้ว บางกอก มอเตอร์โชว์ บูธ 'มิตซูบิชิ' ขนรถรุ่นใหม่มาเปิดตัว ชูไฮไลท์ 'เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่'

โดย thichaphat_d

23 มี.ค. 2565

27 views

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 เปิดฉากยิ่งใหญ่ จัดที่ชาเลนเจอร์ฮอล เมืองทองธานี วันที่ 23 มีนาคม-3 เมษายน 2565


ซึ่ง มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้จัดบูธอบ่างอลังการ ตามความมุ่งมั่น ในการเดินหน้าสานต่อเพื่อการเติบโตในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่หลากหลายรุ่น 


มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นภายใต้แนวคิด ‘MitsubishiMotors-ness’ ไม่ได้ปรับดีไซน์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังปรับดีไซน์ภายใน เพื่อการยกระดับ พร้อมติดตั้งระบบส่งกำลัง Eco-Dynamic CVT และเทคโนโลยีรุ่นใหม่ต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มอัตราการเร่งแซง ความประหยัด และความเงียบของห้องโดยสารมากขึ้น


และยังเปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท รุ่นใหม่ และ มิตซูบิชิ มิราจ แรลลี่อาร์ทที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี และ DNA แห่งชัยชนะ


ทั้งยัง พร้อมส่งต่อความเร้าใจครั้งใหม่ของ แรลลี่อาร์ท ด้วย ‘จิตวิญญาณแห่งชัยชนะและสุดยอดเทคโนโลยี ดีเอ็นเอ’ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการกลับมาอีกครั้งของแรลลี่อาร์ท 


โดยจะจัดงาน แรลลี่ อาร์ท คลับ มีท ทีร่วมเหล่าสาวกแรลลี่อาร์ท ไม่ว่าจะเป็นสายอีโวลูชั่น สายแรลลี่อย่างปาเจโร่ สายรถกระบะอย่างมิตซูบิชิ ไทรทัน 


ตลอดจน รถไอคอนนิค ที่หาดูที่ไหนไม่ได้ อย่างแลนเซอร์ WRC05, มิตซูบิชิ ปาเจโร 1985 ที่คว้าแชมป์มาหลายสนาม โดยงานจะจัดวันที่ 27 มีนาคมนี้ หลังชาเลนเจอร์ฮอล


และยังมีรถพลังงานทางเลือก มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ชาร์จไฟสะดวก ผสานพลังทั้งไฟฟ้าและน้ำมัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ,ชาเลนเจอร์ฮอล เมืองทองธานี ,มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ,มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ,มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิลแค็บ แรลลี่อาร์ท ,มิตซูบิชิ มิราจ แรลลี่อาร์ท ,แรลลี่ อาร์ท คลับ มีท ,มิตซูบิชิ ไทรทัน ,มิตซูบิชิ ปาเจโร ,มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ,รถพลังงานทางเลือก

คุณอาจสนใจ