ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“โชกุบุสซึ X ญาญ่า” เปิดตัวครีมอาบน้ำคอลเลคชันพิเศษ Shokubutsu YaYa Limited Edition Collection

โดย thichaphat_d

11 ก.ค. 2567

57 views

ไลอ้อน ประเทศไทย สร้างสีสันการตลาดกระตุ้นยอดขายแบรนด์ “โชกุบุสซึ” พร้อมฉลองความสำเร็จยอดขายครีมอาบน้ำอันดับ 1 ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อนในประเทศไทย  จัดงานเปิดตัวครีมอาบน้ำคอลเลคชันพิเศษ Shokubutsu YaYa Limited Edition ได้พรีเซ็นเตอร์นางเอกสาวชื่อดัง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ร่วมเผยผลงานออกแบบวาดภาพลวดลายบนฉลากขวดครีมอาบน้ำ โชกุบุสซึ รุ่นลิมิเต็ท อิดิชั่น วางจำหน่ายที่บิ๊กซีเท่านั้น


นายประเสริฐ สุรัตนเมธากุล ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ดูแลความงามและเด็ก บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ‘โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ’ เปิดเผยว่า พฤติกรรมผู้บริโภคมีความหลากหลาย ไม่ได้มองหาแค่เพียงครีมอาบน้ำที่มีประสิทธิภาพด้านทำความสะอาด แต่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีความทันสมัย ตอบโจทย์ผิวอย่างตรงจุดมากขึ้น และมีความหลากหลายของฟังก์ชันที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต นอกจากนี้ ลูกค้ายังมองหา Brand Purpose ของสินค้ามากขึ้น โดยเฉพาะ Shokubutsu ที่มีส่วนช่วยสังคมในด้านต่างๆ เช่น ช่วยชุมชนเกษตรกรชาวน่านเพื่อสนับสนุน Circular Economy และ ช่วยลดการใช้พลาสติก 42 ตันต่อปี


นอกจากนี้ เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จยอดขายครีมอาบน้ำอันดับ 1 ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อนในประเทศไทย และขอบคุณผู้บริโภคที่สนับสนุนให้โชกุบุสซึมียอดขายอันดับ 1 และสร้างสีสันการตลาดครีมอาบน้ำให้มีความคึกคัก พร้อมกระตุ้นยอดขายแบรนด์โชกุบุสซึ บริษัทจึงจัดงานเปิดตัว “ครีมอาบน้ำ Shokubutsu YaYa Limited Edition” โดยมี นางเอกสาวชื่อดัง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" พรีเซ็นเตอร์ที่อยู่คู่กับ “โชกุบุสซึ โมโนกาตาริ” มานานถึง 7 ปี มาร่วมเผยผลงานความลับสุดพิเศษ ด้วยการเป็นผู้ออกแบบวาดภาพลวดลายบนฉลากขวดครีมอาบน้ำคอลเลคชันสุดพิเศษ “Shokubutsu YaYa Limited Edition” วางจำหน่ายจำนวนจำกัดที่ห้างบิ๊กซีทั่วประเทศเท่านั้น


ครีมอาบน้ำ Shokubutsu YaYa Limited Edition คอลเลคชันสุดพิเศษ ขนาด 500 มล. ราคาพิเศษ 125 บาท อุดมด้วย 99% ของสารทำความสะอาดสกัดจากพืชธรรมชาติ รังสรรค์ให้ทุกสูตรตอบโจทย์ทุกสภาพผิว มีให้เลือกสัมผัส 3 สูตร ได้แก่

1. สูตร Chinese Milk Vetch สกัดจากดอก Chinese Milk Vetch เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น เสมือนอาบน้ำนม

2. สูตร Orange Peel Oil น้ำมันสกัดจากผิวส้ม ให้ผิวใสกระจ่าง เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา

3. สูตร Ginkgo สารสกัดใบจิงโกะ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง เรียบเนียนชวนสัมผัส


บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรม เพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม โดยมั่นใจว่า ครีมอาบน้ำ โชกุบุสซึ รุ่นลิมิเต็ท อิดิชั่น ญาญ่า คอลเลคชัน จะยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไลอ้อนได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th ติดตามกิจกรรมและข่าวสารผลิตภัณฑ์ โชกุบุสซึ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Shokubutsu


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โชกุบุสซึ ,ญาญ่า ,ครีมอาบน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News