ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ช่อง 3 สร้างโอกาสเยาวชนชายแดนภาคใต้ ร่วมแถลงข่าวโครงการ “รวมใจไทยเป็นหนึ่ง” ประจำปี 2567

โดย thichaphat_d

31 ม.ค. 2567

33 views

กองทัพเรือ จัดแถลงข่าวโครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่ง ประจำปี 2567 จับมือ 3 ภาคีเครือข่ายอย่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,มัสยิดยามีอุลค็อยรียะห์ และสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 พร้อมด้วยสื่อมวลชน และคณะเยาวชนในโครงการฯ ร่วมสานต่อกิจกรรมสร้างสรรค์ มุ่งส่งเสริมการสร้างแรงบันดาลใจ และสันติสุขในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ เมื่อวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา


พลเรือเอก วรวุธ พฤกษารุ่งเรือง เสนาธิการทหารเรือ ผู้แทนผู้บัญชาการทหารเรือ ร่วมด้วย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3, คุณสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และคุณยรรยง อามีน อิหม่ามประจำมัสยิดยามีอุลค็อยรียะห์ ร่วมกันขับเคลื่อนโอกาสในการเรียนรู้ และเพิ่มพูนประสบการณ์ ตลอดจนเสริมสร้างทัศนคติ ความเข้าใจในการอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข ท่ามกลางความหลากหลายของวัฒนธรรม รวมทั้งปลูกฝังความรักชาติ ความภาคภูมิใจที่เกิดเป็นคนไทย ส่งต่อคณะเยาวชน และกลุ่มผู้นำศาสนา (ดาอี) ในพื้นที่ของหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ อ.ยี่งอ, อ.บาเจาะ, อ.ตากใบ และอ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส ที่เข้าร่วมโครงการฯ และทัศนศึกษาสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์, สถานที่ท่องเที่ยว, หน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมทั้งหน่วยงานของกองทัพเรือ ระหว่างเดือนมกราคม – เดือนกรกฎาคม 2567  โอกาสนี้ คุณปริศนา กล่ำพินิจ ผู้จัดการบริหาร ฝ่ายกิจการองค์กร และคุณอภิสรา เกิดชูชื่น ผู้ประกาศข่าวของสถานีฯ ได้ร่วมแถลงข่าว ณ ราชนาวิกสภา หอประชุมกองทัพเรือ ในครั้งนี้ด้วย


โครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่ง กองทัพเรือ ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2548 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 19 ปี จำนวน 93 รุ่น โดยได้น้อมนำศาสตร์แห่งพระราชา “เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” มาใช้เป็นแนวทางในการดำเนินโครงการ ให้สามารถนำประสบการณ์ที่ได้รับ ไปใช้ประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว และสังคม ภายใต้ความร่วมมือและการสนับสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆ ภาครัฐและเอกชน รวมทั้งสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ตระหนักถึงความสำคัญของประเทศชาติในการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้


คุณอาจสนใจ

Related News