ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สหกรุ๊ปเฮลธ์แคร์เผยคนล้นทะลักเข้าชมสินค้าที่บูธในงาน HEALTH & WEALTH Expo 2023 เหตุสินค้าตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันได้ครบวงจรในทุกช่วงวัย

โดย thichaphat_d

24 พ.ย. 2566

30 views

เครือสหพัฒน์ กลุ่ม Saha Group Health Care & Wellness โดย นายกัณฑชิต ศรัณย์บัณฑิต ผู้จัดการส่วนผลิตภัณฑ์ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะผู้ดูแลกลุ่ม Saha Group Health Care & Wellness เปิดเผยถึงมหกรรมงานแสดงสินค้าและความรู้เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมั่งคั่ง “HEALTH & WEALTH Expo 2023” ที่จัดขึ้น ณ ฮอลล์ 5-6 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่ผ่านมา ว่าภายในบูธ Saha Group Health Care & Wellness ได้นำผลิตภัณฑ์หลากหลาย ที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันในแต่ละช่วงวัยได้อย่างครบวงจร  มาจัดแสดง พร้อมกับจัดจำหน่ายราคาพิเศษในงานนี้ หลายรายการด้วยกัน อาทิ


•    ชุดสครับสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และชุดยูนิฟอร์มบุคลากรทางการแพทย์ ที่คิดค้นนวัตกรรมเส้นใยที่ผสมผสานซิงค์ไพริไทออนฝังแน่นในเส้นใย ทำให้มีคุณสมบัติในการกำจัดเชื้อโคโรนาไวรัสและเชื้อแบคทีเรียได้อย่างดี แม้ผ่านการซักมากกว่า 50 ครั้ง ได้รับการยืนยันผลการทดสอบจากสถาบันสิ่งทอและ MSL ของประเทศอังกฤษ โดยเอราวัณสิ่งทอ

•    ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากยางพารา โดยบริษัท ทีเอ็นแอลเอ็กซ์ จำกัด

•    ผลิตภัณฑ์ GoodAge ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพสำหรับผู้สูงวัยอายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไปและสำหรับคนรักสุขภาพ จากไลอ้อน ที่ปัจจุบันได้หันมาจับช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทางโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง รวมถึงร้านยาขนาดใหญ่ และช่องทางออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบโลกดิจิทัล


•    ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพ อาทิ ถุงเท้าไร้กลิ่น ที่มีคุณสมบัติช่วยถนอมผิวเท้าและลดกลิ่นเท้า ชุดนอนคอลลาเจน ที่เส้นใยมีส่วนผสมของคอลลาเจนจากเกล็ดปลาทะเลมิลค์ฟิช  ทำให้เนื้อผ้ามีผิวสัมผัสอ่อนนุ่ม ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว เย็นสบายเมื่อสวมใส่  ผ้าขนหนูใยไผ่ ที่ผลิตจากเส้นใยไผ่ธรรมชาติ 100% ที่ซับน้ำได้ดี ผ้าหนานุ่ม ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ช่วยลดกลิ่นอับชื้น ภายใต้แบรนด์อะโร-กายา จากไทยวาโก้


ทั้งนี้ ตลอด 4 วันของงานดังกล่าว พบว่ามีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมสินค้าในบูธ Saha Group Health Care & Wellness เป็นจำนวนมาก เนื่องจากสินค้าที่นำมาจัดแสดง สามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดี และยังมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ช่วยทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นได้ ผู้ที่พลาดงาน “HEALTH & WEALTH Expo 2023” และสนใจสินค้าในกลุ่ม Saha Group Health Care & Wellness สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Sahagroup Healthcare & Wellness



คุณอาจสนใจ

Related News