ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ไทยวิวัฒน์ ปล่อยหนังโฆษณาใหม่ ประกันรถเปิดปิด คิดเผื่อเพื่อทุกไลฟ์สไตล์

โดย thichaphat_d

27 ก.ย. 2566

59 views

ไทยวิวัฒน์ ปล่อยหนังโฆษณาใหม่ ประกันรถเปิดปิด คิดเผื่อเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ประกันรถเปิดปิดกับความคุ้มค่า ที่มาพร้อมกับความคุ้มครองครบตลอด 24 ชั่วโมงและใช้งานง่าย

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด มหาชน ผู้นำนวัตกรรมด้านการประกันภัยและผู้พัฒนาประกันรถเปิดปิด จ่ายตามที่ขับจริง ช่วยประหยัดสูงสุดถึง 80% เดินหน้าสร้างสรรค์แบรนด์ที่แตกต่างด้วยไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ประกันรถเปิดปิดกับความคุ้มค่า ที่มาพร้อมกับความคุ้มครองครบตลอด 24 ชั่วโมงและใช้งานง่าย

ล่าสุดปล่อยหนังโฆษณาชุดใหม่ “ประกันรถเปิดปิดไทยวิวัฒน์ คิดเผื่อเพื่อทุกไลฟ์สไตล์” จะขับน้อย ขับมาก หรือไม่ค่อยได้ขับก็เลือกประหยัดในแบบของคุณได้ ดึงอาเล็ก ธีรเดช แบรนด์แอมบาสเดอร์ สื่อสารภาพลักษณ์ประกันรถเปิดปิดที่สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรมประกันภัยที่ถูกคิดมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนที่ใช้รถ

ครอบคลุมทั้งกรณีโดนชน, รถหาย และไฟไหม้ เช่นเดียวกับประกันรถยนต์รายปี ไม่ว่าประกันจะเปิด หรือ ปิดอยู่ก็ตาม ซึ่งใช้งานง่ายและสะดวกผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat โดยมีอุปกรณ์ TVI Connect เพียงแค่สตาร์ทรถหรือดับเครื่องยนต์ก็สามารถเปิดปิดประกันให้อัตโนมัติ

เลือกแผนประกันได้ตามอย่างอิสระ ทั้งแบบ Package และแบบ Top- up เพิ่มชั่วโมงความคุ้มครอง ที่มีทั้งแผนประกันชั้น 1,2+ และ 3+ สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.thaivivat.co.th หรือโทรสอบถามที่ 02-200-7000 (ศูนย์ สอง สองร้อย เจ็ดพัน)

#ประกันรถเปิดปิด #ไทยวิวัฒน์ #ประกันภัยไทยวิวัฒน์ #คิดเผื่อทุกวินาที #คิดเผื่อทุกชีวิต

คุณอาจสนใจ