ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

PAO WIN WASH Presents Bright’s Exclusive Meeting “ฮีลใจกับไบร์ท ... ซักกับ เปา วินวอช”

โดย thichaphat_d

11 ก.ย. 2566

590 views

PAO WIN WASH Presents Bright’s Exclusive Meeting “ฮีลใจกับไบร์ท ... ซักกับ เปา วินวอช” ไม่ว่าคุณจะโดนมาหนักแค่ไหน เปา วินวอช จะพา “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” Presenter สุดฮอตมา “ฮีลใจ” ให้กับทุกคน




ผ่านไปแล้วกับงาน “ฮีลใจกับไบร์ท ... ซักกับ เปา วินวอช” ที่จัดโดยผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น เปา วินวอช ภายใต้คอนเซปต์ “โดนมาหนักซักด้วยเปา วินวอช … ไม่ว่าคุณจะโดนมาหนักแค่ไหน เปา วินวอช จะพา “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” Presenter สุดฮอตมา “ฮีลใจ” ให้กับทุกคน” นำโดย คุณธนศักดิ์ พรอริยพรหม ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้า บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้ช่วยดูแลความสะอาดให้เสื้อผ้าของผู้ใช้ ด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้า เปา วินวอช ตัวจริง!! ขจัดคราบหนัก “เหนียว แน่น หนึบ” ด้วยพลัง Stain Fighter Advanced Booster พร้อม WIN ทุกคราบ...อัปเกรดความหอมติดผ้านาน 30 วัน ที่จัดในรูปแบบงานเปิดที่ยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์


โดยในงานดังกล่าว เปา วินวอช ได้เปิดโอกาสให้ Lucky Fan จำนวน 20 ท่านที่เป็นผู้โชคดีจากกิจรรมส่งใบเสร็จที่ซื้อผลิตภัณฑ์ เปา วินวอช เพื่อลุ้นรับ Exclusive Seat สำหรับการเข้าร่วมงาน, ลุ้นสิทธิ์ ได้รับของขวัญสุดพิเศษที่ไบร์ทมอบให้, พร้อมได้ถ่ายภาพแบบ Group Shot ร่วมกับไบร์ท และร่วมกิจกรรมบนเวที นอกจากนั้นยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมกิจกรรมหน้างานจากการโหวตเดาใจว่า “เปา วินวอช กลิ่นโปรด ที่ไบร์ทใช้ฮีลใจ” ได้สิทธิ์ในการถ่ายภาพแบบ Group Shot ร่วมกับไบร์ท พร้อมทั้งยังมีการเปิดตัว ‘BRIGHT WIN WASH’ Exclusive Premium Set ที่มาพร้อมกับ Mini Acrylic Standee ที่เปิดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์เพียง 300 ชุดให้แฟนๆ ได้ซื้อไปสะสมกันอีกด้วย



ซึ่งตลอดทั้งงานดังกล่าวก็มี คุณก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ คุณเลโอ โซสเซย์ พิธีกรชื่อดังที่มาช่วยสร้างสีสัน ความสนุก และร่วมพิสูจน์พลัง “ชนะคราบหนัก อัปเกรดความหอมนาน 30 วัน” ของ เปา วินวอช ไปพร้อมๆ กับผู้ร่วมงานทุกคน ภายใต้บรรยากาศของความสนุกที่สร้างความสุขและรอยยิ้ม ฮีลใจให้กับบรรดาเหล่าแฟนคลับคุณไบร์ท และแฟนๆ ของเปา วินวอช ลิควิด ได้ฟินไปตามๆ กัน



ติดตามความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ซักผ้า เปา วินวอช และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PaoSociety หรือ www.paosociety.com




คุณอาจสนใจ

Related News