ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 กับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากเอสเซ้นซ์

โดย thichaphat_d

23 มิ.ย. 2566

26 views

“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27” ของเครือสหพัฒน์ ปี 2566 นี้ มาในธีม ศึกเจ้านักช้อป ยกทัพสินค้ารวมกว่า 1,000 บูท จาก 100 บริษัท มาให้ช้อปกันถึง 4 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2566 – 2 กรกฎาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ได้นำเสนอกิจกรรมแปลกใหม่ที่บูธเอสเซ้นซ์ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ โดยเฉพาะในวันที่ 29 มิถุนายน 2566 นี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป เตรียมพบกับ Brand Ambassador "คุณโบว์ เมลดา" ดาราดาวรุ่งพุ่งแรง พร้อมโชว์สุดพิเศษจากเหล่าซอมบี้ ที่จะมาระเบิดความหอมสยบความคลุ้มคลั่ง

นอกจากนี้ยังมีการแสดงนวัตกรรมของสินค้าสำหรับแม่บ้านยุคใหม่ ตลอดจนสินค้าราคาพิเศษภายในงาน ลดสูงสุดกว่า 40% โดยในงานนี้ทางเอสเซ้นซ์ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเข้มข้น เอสเซ้นซ์ เอ็กซ์ตร้า แคร์ ใหม่ล่าสุด เป็นทางเลือกความหอมที่หลากหลายให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ ที่มีจุดเด่นเรื่องการเก็บความหอมได้นานถึง 30 วัน เป็นเอกสิทธิ์ความหอมเฉพาะ โดยผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นนี้ สามารถกระจายความหอมออกมาให้คุณมั่นใจตลอดการสวมใส่ เพราะมีหัวน้ำหอม Natural Essential Oil 100% สามารถช่วยลดกลิ่นอับ และผ่านการทดสอบการระคายเคืองมีด้วยกัน 3 กลิ่น ดังนี้

• กลิ่น Luxury Blossom (สีชมพู)

• กลิ่น Elegant Blue (สีฟ้า)

• กลิ่น Romantic Violet (สีม่วง)

ขนาด 550 มล. ราคา 89 บาท สินค้ามีวางจำหน่ายตามร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารจากเอสเซ้นซ์ได้ที่ Facebook Fan page : Essence เครื่องสำอางถนอมแพรพรรณ https://www.facebook.com/bsc.essence  



คุณอาจสนใจ

Related News