ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเอสเซ้นซ์xซอมบี้” มาอยู่รวมกันในโฆษณา จะเป็นยังไง? สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการปรับผ้านุ่ม ระเบิดความหอมรูปแบบใหม่ไปกับเอสเซ้นซ์ได้แล้ววันนี้!

โดย thichaphat_d

11 พ.ค. 2566

215 views

เอสเซ้นซ์นำเสนอผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเข้มข้น เอสเซ้นซ์ เอ็กซ์ตร้า แคร์ นุ่ม หอม นาน.. 30 วัน เพราะมี Natural Essential Oil 100% เอกสิทธิ์ความหอมเฉพาะของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเอสเซ้นซ์ โดย บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ ผู้นำธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มเข้มข้นนี้ พร้อมกระจายความหอมออกมาให้คุณมั่นใจตลอดการสวมใส่ ด้วยกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ครองใจคนไทยมากว่า 25 ปี ทางเลือกใหม่ของทุกๆ บ้าน สายเสื้อผ้าล้นตู้ ซักแล้วใส่ไม่ทัน ผ้าหายหอมก่อน ไม่ต้องกังวล เพราะเอสเซ้นซ์สูตรนี้ เก็บไว้ในตู้ 30 วัน เอามาใส่ก็ยังหอมมมมม.. เหมือนวันแรกที่ซัก ผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์ เอ็กซ์ตร้า แคร์ สูตรนี้มีให้เลือกความหอม 3 กลิ่นด้วยกัน • กลิ่น Luxury Blossom • กลิ่น Elegant Blue • กลิ่น Romantic Violet สินค้ามีวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตามร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


สำหรับแคมเปญของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มนี้ น่าติดตามมากๆ เพราะนอกจากผลิตภัณฑ์ที่น่าใช้แล้ว ยังนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดในสไตล์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แทบจะเป็นเหมือนหนังที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ได้เลย เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม แถมมีพรีเซนเตอร์คนสวยอย่างคุณโบว์ เมลดา ที่มาสร้างความสนุกให้กับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กันแบบห้ามกระพริบตา! เห็นความสนุกในภาพยนตร์โฆษณาแบบนี้แล้ว ต้องรอชมกันต่อว่าแคมเปญนี้มีอะไรให้เราได้ติดตามกันอีก สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมภาพยนตร์โฆษณา สามารถไปติดตามชมกันได้ทุกช่องทางทั้ง Facebook และ YouTube นอกจากนี้ยังสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารหรือกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook Fan page : Essence เครื่องสำอางถนอมแพรพรรณ https://www.facebook.com/bsc.essence  



#ปรับผ้านุ่มเข้มข้นเอสเซ้นซ์เอ็กซ์ตร้าแคร์ #หอมนุ่มหอมนาน30วัน #ยืดอายุความหอมนาน30วัน



คุณอาจสนใจ

Related News