ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน "Family Day สนุกทั้งครอบครัว ทัวร์ซาฟารีเวิร์ด ปี 2566" เอาใจวัยรุ่นฟันน้ำนม ในวันเด็กแห่งชาติ

โดย thichaphat_d

19 ม.ค. 2566

30 views

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สนับสนุนให้ลูกค้าได้ให้เวลากับครอบครัวเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ผ่านกิจกรรม "Family Day สนุกทั้งครอบครัว ทัวร์ซาฟารีเวิร์ด ปี 2566" นำโดย คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร (คนกลาง) ให้เกียรติกล่าวต้อนรับลูกค้าและเปิดงาน

โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจ และสร้างประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับครอบครัวของลูกค้าคนสำคัญ โดยในงานลูกค้าจะได้เรียนรู้ และเพลิดเพลินกับความน่ารักของสัตว์นานาชนิด นั่งรถชมชีวิตความเป็นอยู่ของสัตว์ในซาฟารีแบบใกล้ชิด พร้อมชมการแสดงสุดพิเศษจากสัตว์นานาชนิด อาทิ ปลาโลมาสุดน่ารัก อุรังอุตังแสนเพลิดเพลิน เป็นต้น

กิจกรรมดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่มีลูกค้ามาเป็นที่หนึ่ง และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมลูกค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://ktaxa.live/customer-activity-pr หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม การบริการ และผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

คุณอาจสนใจ

Related News