ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เย็นเย็น ส่ง “บ๊วยสมุนไพร” จากตำรับเครื่องดื่มที่ฮ่องเต้โปรดปราน มอบความสดชื่นเต็มรสชาติถึงคนไทย

โดย thichaphat_d

21 ก.ย. 2565

633 views

"กอไผ่ทึบมิอาจกั้นสายน้ำไหล ภูผาสูงมิอาจขวางเมฆลอย" เฉกเช่น “เย็นเย็น” เครื่องดื่มสมุนไพรพร้อมดื่ม ที่ยังคงมุ่งมั่นสู่การเป็นเจ้ายุทธภพในตลาดชาพร้อมดื่มผสมสมุนไพร ครองมาร์เก็ตแชร์ 73.63% อันดับ 1 ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2021 กุมใจผู้บริโภครักสุขภาพที่ต้องการเครื่องดื่มสร้างความสดชื่นโดยไม่รู้สึกผิด

ล่าสุดส่ง “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” เครื่องดื่มดับร้อนยอดนิยมของชาวจีนจากตำรับซวนเหม่ยถัง ที่ฮ่องเต้ในราชวงศ์ชิงโปรดปราน มาพร้อมสรรพคุณบำรุง “ชี่” หรือลมปราณ วางเป้าหมายดันยอดขายแบรนด์เย็นเย็นทั้งปีให้เติบโต 11.59% เพื่อสนับสนุนเป้าหมายยอดขายของอิชิตัน กรุ๊ป ให้เติบโต 24% จากปีก่อน


ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เกือบสิบปีก่อนจากจุดกำเนิดในร้านตัดผมในซอยเล็กๆ ที่ผมใช้บริการประจำ ต้นกำเนิดชื่อแบรนด์ “เย็นเย็น” ด้วยคอนเซ็ปต์ #ร้อนๆเผ็ดๆสู้ด้วยเย็นเย็น เข้ากับสรรพคุณหลักของน้ำจับเลี้ยงเครื่องดื่มสมุนไพรที่ชาวจีนนิยม ปัจจุบันกลายมาเป็นแบรนด์ที่เป็นกำลังสำคัญของอิชิตันกรุ๊ป จากคุณค่าสมุนไพรฤทธิ์เย็น มีประโยชน์ต่อร่างกาย ดีต่อสุขภาพด้วยเครื่องหมาย “เครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ” วันนี้ “เย็นเย็น” เติบโตขึ้นเพื่อส่งมอบสินค้าที่ดีให้ผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัว “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร”


วางเป้าผลักดันให้เป็น Top3 SKU ท้าชิงในตลาดชาพร้อมดื่มผสมสมุนไพร รับอานิสงส์ตลาดชาพร้อมดื่มที่มีการเติบโตสูงสุดในตลาดเครื่องดื่ม จากข้อมูล Nielsen เดือนสิงหาคม 2565 ตลาดชาพร้อมดื่มมีการขยายตัวทางมูลค่าเพิ่มขึ้น  22.5%  และมีการเติบโตเชิงปริมาณเพิ่มขึ้น 17.7%  จากงวดเดียวกันของปีก่อน โดยคาดว่าในปีนี้ ตลาดชาพร้อมดื่มน่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20%  มูลค่าอยู่ที่ 13,456 ล้านบาท

การที่ตลาดชาพร้อมดื่มมีการเติบโตสูงสุด เกิดจากการเริ่มฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการอัดเงินเข้าสู่ระบบของภาครัฐ ผู้บริโภคมองชาพร้อมดื่มเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน ประกอบกับพฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภคที่ยังคงใส่ใจสุขภาพจนเป็นความเคยชินในการเลือกซื้อสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม  เย็นเย็น เล็งเห็นโอกาส จึงส่ง “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” หรือ “ซวนเหม่ยถัง” ที่รู้จักกันดีใจกลุ่มผู้บริโภคจีนที่รวมสุดยอดสมุนไพรจีนโบราณ ที่แก้กระหายมากประโยชน์แก่ผู้บริโภคชาวไทย”



“เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” จากตำรับ “ซวนเหม่ยถัง” มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับพันปี และเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศจีน เป็นเครื่องดื่มที่จักรพรรดิเฉียนหลง ( 乾隆) โปรดปรานว่ากันว่า จักรพรรดิเฉียนหลงจะดื่มซวนเหม่ยถังก่อนและหลังอาหารทุกมื้อ  จะเห็นจากหลักฐานประวัติศาสตร์ ตลอดการครองราชย์กว่า 60 ปี พระองค์มีพระวรกายที่ผอมเพรียวไม่มีไขมันส่วนเกิน  นอกจากนี้ “ซวนเหม่ยถัง” ยังช่วยลดความดันโลหิตและน้ำตาลในเลือด บำรุง "ชี่" (气) หรือ "ลมปราณ" แก้กระหายได้ดีโดยเฉพาะเมื่ออากาศร้อน รสชาติที่สดชื่นอร่อย เหมาะกับบรรเทาความร้อนและความเผ็ดจากอาหารได้อยู่หมัด



“เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” จากตำรับเครื่องดื่มที่ฮ่องเต้โปรดปราน พร้อมส่งมอบความสดชื่นเต็มรสชาติถึงคนไทยแล้ว ในขนาด 400 มล. ราคา 15 บาท และขนาด 315 มล. ราคา 10 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ พร้อมเตรียมพบกับแคมเปญ  #พลังบ๊วยสยบร้อน ที่จะเปิดตัวพรีเซนเตอร์ เฮียซี-พฤกษ์ พานิช ที่ควงหนูนุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ พาร์ตเนอร์ที่ดีต่อใจจาก ซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่มียอดวิวรวมกว่า 200 ล้านวิว เพื่อให้สินค้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น Gen Z มากขึ้น โดยซีและนุนิว มาในลุคที่แปลกตาแปลงร่างเป็นจักรพรรดิเจ้าสำราญ มาชวนแฟนคลับ #ซนซน #NanaNu #ZeeNuNew ให้กำลังใจทั้งคู่ในกิจกรรมพิเศษจากเย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจเย็นเย็น https://www.facebook.com/yenyendrinks/ พร้อมรอพบกับโฟโต้อัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดมาแฟนคลับได้สดชื่น ที่ www.ichitanoneshop.com




คุณอาจสนใจ

Related News